0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thực phẩm sẽ tươi ngon hơn nhờ tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD3

Ngày Đăng: 11:47 13/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Ngoài tủ lạnh ra thì tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD3 là sản phẩm lý tưởng để lưu trữ thực phẩm tươi ngon hơn. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu chi tiết về tủ đông Sanaky inverter VH-160VD3

Thực phẩm sẽ tươi ngon hơn nhờ tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD3

Tủ đông Sanaky là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc chuyên sản xuất về điện lạnh và điện gia dụng. Tủ đông đứng Sanaky VH-160VD3 Dàn Nhôm là hàng nhập và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-160VD3 được thiết kế kiểu tủ đứng 1 ngăn đông dạng đứng với 1 cánh mở, có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 554 x 573 x 1056 (mm). Thân tủ làm từ thép được sơn tĩnh điện cao cấp hạn chế gỉ sét, giữ được độ bền đẹp lâu ngày cho sản phẩm. Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi với việc phân loại thực phẩm.

Với công nghệ làm lạnh 360 độ, tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-160VD3 có khả năng phân phối hơi lạnh đồng đều xung quanh mọi góc của tủ, giữ cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và không bị tảng băng đóng bên trong. Điều này giúp bảo quản thực phẩm trong tình trạng tươi ngon và ngon miệng hơn.

Nhiệt độ trong tủ có thể đạt tới -18 độ C, thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, rau củ….. trong thời gian dài. Với điều kiện lý tưởng, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập vào thực phẩm, giúp thức ăn giữ trọn hương vị và dưỡng chất.

Tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD3 được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng lên tới 50%. Với công nghệ này khi tủ đông đạt đến mức nhiệt phù hợp, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, và chính từ đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ phù hợp mà không cần phải khởi động lại làm giảm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tốc độ vòng quay của roto máy nén trong động cơ Inverter có thể điều chỉnh duy trì ở mức thấp khi tủ đông hoạt động. Tốc độ vòng quay luôn duy trì ở mức thấp và sẵn sàng tăng tốc lên để làm lạnh cho ngăn đông lạnh. Vậy nên, tủ không cần phải bật – tắt để khởi động lại máy nén như các tủ thông thường.

Tủ đông đứng Sanaky VH-160VD3 sử dụng Gas R600a với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, ngoài ra Gas R600a còn có các ưu điểm như: Đảm bảo thân thiện với môi trường và không độc hại, Mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông.

Hướng dẫn người dùng sử dụng tủ đông đứng Sanaky vH-160VD3

Thực phẩm sẽ tươi ngon hơn nhờ tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD3

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-160VD3 không chỉ là một thiết bị bảo quản thực phẩm mà còn là người bạn đồng hành đắc lực trong việc giữ cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và ngon miệng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu suất tốt nhất từ sản phẩm này, việc sử dụng đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản để bạn có thể sử dụng tủ đông đứng Sanaky VH-160VD3 một cách hiệu quả nhất.

  • Đảm bảo đặt tủ ở nơi có khe thoáng không sát tường để tăng khả năng lưu thông không khí và giảm nguy cơ quá tải cho máy nén.
  • Hạn chế việc mở cửa tủ nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn để giữ cho nhiệt độ bên trong tủ ổn định.
  • Tránh để thực phẩm quá nóng vào trong tủ, vì điều này có thể làm tăng nhiệt độ bên trong và làm giảm hiệu suất làm lạnh của tủ.
  • Không nên sắp xếp thực phẩm lấp đầy kín nhau, hãy để khoảng trống giữa các sản phẩm để không khí có thể lưu thông và làm lạnh đồng đều.
  • Thường xuyên vệ sinh bên trong và bên ngoài tủ để loại bỏ bụi bẩn và mảng bám, giúp kéo dài tuổi thọ và hiệu suất làm lạnh của tủ.

Địa chỉ mua tủ đông Sanaky Inverter 118 Lít VH-160VD3 uy tín tại Hà Nội

Thực phẩm sẽ tươi ngon hơn nhờ tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD3

Ở thời điểm hiện tại, Điện Máy Thiên Phú chúng tôi đang là nhà cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm tủ đông, tủ mát chính hãng của Sanaky. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú coi trọng việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn tìm hiểu về các công nghệ và tính năng, lựa chọn phù hợp và đảm bảo bạn có một trải nghiệm mua hàng trọn vẹn.

Tóm lại, nếu bạn muốn mua tủ đông giá rẻ Sanaky chính hãng, uy tín và giá rẻ, Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là địa chỉ đáng tin cậy. Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá cả cạnh tranh, bạn sẽ tìm được chiếc tủ hoàn hảo để bảo quản thực phẩm không gian sống của mình.

Tủ đông Sanaky VH-160VD3 là một lựa chọn tuyệt vời để bảo quản thực phẩm của bạn trong tình trạng tươi ngon và ngon miệng hơn. Với công nghệ làm lạnh 360 độ, tiết kiệm điện với công nghệ Inverter, nhiệt độ lạnh sâu và sử dụng gas R600a hiệu quả, sản phẩm này sẽ làm hài lòng ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook