0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thư giãn trọn vẹn cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Blue 30R

Ngày Đăng: 11:04 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Blue 30R đến từ thương hiệu Ariston. Tự hào là sản phẩm cao cấp vì mang trong mình chất lượng vượt tội. Với hàng loạt các công nghệ đột phá hàng đầu, thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt.

Nhờ đó mà mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn trọn vẹn cùng máy nước nóng Ariston thông minh này.

Bình nước nóng Ariston Blue 30R – Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả

Thư giãn trọn vẹn cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Blue 30R

Trong thời gian chuyển mùa sẽ là một nguyên nhân khiến cho thói quen tắm của người dùng thay đổi. Trời mát lạnh hơn thì nhu cầu sử dụng nước nóng sẽ nhiều, điều đó làm cho điện năng tiêu thụ nhiều hơn. Những hãy yên tâm rằng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R đã trang bị công nghệ Eco Evo hiện đại bậc nhất hiện nay.

Công nghệ thông minh này sẽ thích nghi và ghi nhớ thói quen của người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị. Sẽ tự động tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp nhất. Nhằm tăng cường làm nóng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 14%.

Bình tắm nóng lạnh Ariston Blue 30R – Trải nghiệm thư giãn trọn vẹn

Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston, bạn sẽ gặp phải trường hợp như: nhiệt độ nước thay đổi đột ngột, hay nhiệt độ nước quá nóng gây phiền toái cho người dùng. Thấu hiểu vấn đề đó, Ariston đã áp dụng công nghệ ổn định nhiệt độ TBST.

Với công nghệ này sẽ mang đến nhiệt độ nước ấm áp mà người dùng yêu cầu. Tránh tình trạng nước nóng vượt quá ngưỡng cho phép gây bỏng da. Mang lại trải tắm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Giờ đây, khi trải nghiệm bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 30L gia đình bạn sẽ chẳng phải lo lắng nữa, vì nhiệt độ nước luôn giữ ở mức an toàn. Bạn hãy hòa mình vào trong dòng nước nóng ấm áp thư giãn trọn vẹn cùng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R 30 lít nhé.

Bình tắm nước nóng Ariston Blue 30R – Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Thư giãn trọn vẹn cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Blue 30R

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30 R còn được trang bị công nghệ Ion Bạc trong bình chứa. Khi nước chảy vào bình thì các tinh thể bạc sẽ được sản sinh, và đảm bảo toàn bộ lượng nước trong bình nhận được tác động diệt khuẩn của Ion Bạc. Từ đó, sẽ cung cấp cho người dùng một nguồn nước sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe.

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30 R 30 lít – Trang bị lớp cách nhiệt, đầy đủ nước nóng cho ngày dài

Mang trong mình những tính năng vượt trội, đẳng cấp hàng đầu quốc tế. Máy nước nóng Ariston Blue 30R mang đến bạn sự thoải mái, tiện nghi và hiện đại nhất với lớp cách nhiệt Polyurethane dày. Lớp cách nhiệt có thể giữ nhiệt độ nước nóng kéo dài đến 48h, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Mang đến một nguồn nước cho người dùng thoải mái tận hưởng cho cả ngày dài mà không cần bật bình nhiều lần.

Hệ thống an toàn ELCB – Bảo vệ an toàn tuyệt đối

Thư giãn trọn vẹn cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Blue 30R

Giờ đây, bạn có thể tạm biệt mọi lo âu nhờ vi mạch kiểm soát an toàn tích hợp công nghệ ELCB chống giật thông minh.

Ngay khi bình nóng lạnh Ariston gặp vấn đề về điện hay bị rò rỉ điện. Tính năng này sẽ tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng. Gia đình bạn sẽ an tâm tận hưởng làn nước nóng với nhiệt độ lý tưởng một cách an toàn

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook