0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin về Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT liệu bạn đã hiểu rõ chưa?

Ngày Đăng: 14:58 27/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn; bởi nó có thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều công nghệ mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Và bạn đang có ý định chọn mua nhưng chưa hiểu rõ về sản phẩm này; đọc ngay bài viết này nhé.

1.Những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT

Thiết kế kiểu dáng bình ngang độc lạ

Thông tin về Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT liệu bạn đã hiểu rõ chưa?

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho gia đình của bạn; nó sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với dáng bình ngang độc lạ, cùng tông màu trắng đen bắt mắt; tạo nên một vẻ đẹp hài hòa cho đa dạng không gian phòng tắm.

Thiết kế bình ngang cùng dung tích 20 lít; phù hợp với các gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng, hay những phòng tắm cho diện tích lớn; mang lại sự tiện nghi.

Không chỉ vậy, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 20LT được sử dụng vỏ bằng IPX1 siêu bền. Chất liệu này vô cùng cao cấp; giúp cách điện không thấm nước, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo máy va chạm hay bị vỡ.

Kết nối Wifi linh hoạt, tiện nghi

Nhờ có khả năng kết nối Wifi nên bình nước nóng Slim2 Lux Wifi 20LTgiúp người dùng điều khiển dễ dàng và nhanh chóng; dù ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Việc kết nối này mang lại cho bạn nhiều tiện ích và sự tiện nghi như: Xem mọi thông số nhanh chóng, Tính năng bật/tắt dễ sử dụng; Hẹn giờ tự động từ xa lên lịch trình bật nước hàng ngày…..

Thanh đốt bằng đồng làm nước nóng nhanh, bền bỉ vượt trội

Thông tin về Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít liệu bạn đã hiểu rõ chưa?

Bình nóng lạnh Slim2 Lux Wifi 20LT 20 lít có thanh đốt bằng đồng sử dụng 100% nguyên liệu an toàn; không mạ kền. Và đồng có ưu điểm tuyệt vời đó là có khả năng làm nóng nhanh chóng; người dùng không cần chờ đợi quá lâu. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng, và thanh đốt đồng này có độ bền bỉ vượt trội so với thanh đốt thép không gỉ.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 20LT này được trang bị ELCB có độ nhạy bén tốt; nhằm hạn chế các sự cố chạm điện bên trong máy. Khi mà nó phát hiện sự rò rỉ của điện; ngay lập tức sẽ tự động ngắt nguồn điện để đề phòng các sự cố đáng tiếc xảy ra.

Không chỉ dừng lại ở đó, bình nước nóng còn được trang bị bộ ổn định nhiệt điện tử TBST; là thiết bị ổn định nhiệt, giữ vai trò rất quan trọng đối với người dùng. Bộ ổn định nhiệt tránh tình trạng nước vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao; mang đến sự an toàn tốt nhất cho người sử dụng.

Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn mang lại nguồn nước sạch

Thông tin về Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT liệu bạn đã hiểu rõ chưa?

Công nghệ Ion bạc có thể tiêu diệt được hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại ví dụ như: vi khuẩn E.C coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc,… Với công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp cực kì trong – sạch; đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tính năng hẹn giờ tắt

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

2.Nên lựa chọn bình nước nóng Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT không?

Nhìn chung, chiếc bình nước nóng Ariston giá rẻ này đã đem đến cho bạn những tính năng hiện đại như; Thanh đốt làm nóng nhanh siêu bền, Công nghệ ion bạc kháng khuẩn cao; Bộ chống rò rỉ điện ELCB….. Với những tính năng, công nghệ hiện đại nêu trên; cùng với mức giá rẻ mà chiếc bình tắm Ariston này mang lại thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt trong năm 2022 này.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook