0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin hữu ích về điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 dành cho ai đang quan tâm

Ngày Đăng: 14:47 08/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 là dòng điều hòa 1 chiều có công suất làm lạnh 9000btu được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện của Panasonic được cho ra mắt vào đầu năm 2024. Đây là một dòng điều hòa có thể nói là chất lượng, nó có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu ngay cả đối với những người khó tính nhất. Và dưới đây sẽ là phần chia sẻ các thông tin hữu ích và chi tiết về chiếc điều hòa này dành cho những ai đang quan tâm và đang có ý định mua.

Tổng quan về phần thiết kế của Panasonic CU/CS-RU9AKH-8

Thông tin hữu ích về điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 dành cho ai đang quan tâm

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 được thiết kế mang theo dàn lạnh khá đẹp và nhỏ gọn, toàn bộ thân máy đều được sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung mang đến sự hài hòa và dễ dàng kết hợp được với mọi nội thất trong không gian. Nhận xét về phần thiết kế này cho thấy nó có thể dễ dàng kết hợp được với mọi đồ nội thất bên trong không gian của căn phòng.

Bên cạnh đó, phần dàn nóng của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 cũng được thiết kế khá nhỏ gọn. Cánh tản nhiệt được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cùng với ống dẫn gas bằng đồng giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt cho máy khi hoạt động. Điều đặc biệt và đáng nói nhất ở phần dàn nóng là lá tản nhiệt còn được phủ lớp Blue FIn giúp tăng khả năng chống chọi lại các tác nhân gây bào mòn bên ngoài, điều này giúp máy có độ bền trở lên cao hơn, không bị ảnh hưởng đến từ các tác động từ thời tiết.

Công nghệ làm lạnh có trên điều hòa CU/CS-RU9AKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 được sở hữu công nghệ làm lạnh Powerful đặc biệt, công nghệ này có thể giúp đẩy nhanh quá trình hoạt động và trao đổi nhiệt để giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn, giảm tối đa thời gian phải chờ đợi. Thời gian phải chờ đợi để máy cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu sẽ chỉ mất khoàng 23 phút mà thôi.

Cùng với đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 này còn sở hữu thêm cả công nghệ AEROWINGS. Đây là một công nghệ đảo gió đặc biệt, nó được thiết kế với 2 cánh đảo gió và được điều khiển bởi 2 động cơ riêng biệt sẽ giúp luồng gió thổi đi xa và mạnh hơn cho khăp căn phòng. Cánh đảo gió bên ngoài giúp gió thổi xa tối đa đến 15 mét và cánh đảo gió phụ giúp nén và tập trung luồng gió.

Công nghệ tiết kiệm điện có trên điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 CU/CS-RU9AKH-8

Thông tin hữu ích về điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 dành cho ai đang quan tâm

Là một trong những dòng điều hòa cao cấp có chất lượng tốt nhất thì công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 là thứ không thể không nhắc đến. Với sự trang bị từ công nghệ inverter, nó sẽ điều chỉnh máy nén hoạt động ở công suất linh hoạt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi mới khởi động máy nén sẽ từ từ khởi động sau đó tăng tốc để làm mát phòng, sau khi đã cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu máy nén sẽ tự động giảm công suất xuống mức thấp nhất và duy trì chứ không tắt máy nén. Điều này khác hẳn so với các dòng điều hòa non-inverter sẽ phải tắt bật máy nén liên tục khi hoạt động. Và kết quả là nó có thể giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm năng lượng đến 60% khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU9AKH-8 này còn được tích hợp thêm cả chế độ ECO + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là một tính năng cũng sẽ giúp điều hòa hoạt động cực tiết kiệm điện bằng cách cân chỉnh mức nhiệt và công suất phù hợp dựa theo cảm biến AI thông minh. Vừa giúp căn phòng được làm mát ổn định, vừa góp phần cho máy tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Điều hòa CU/CS-RU9AKH-8 còn có thể lọc bụi mịn PM2.5

Thông tin đến những người quan tâm đến chiếc điều hòa 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 này là nó còn có thể lọc được cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G. Bộ phát ion trên điều hòa có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra bên ngoài sau khi được kích hoạt, chúng sẽ bay lơ lửng gần máy lạnh và thu hút các hạt bụi bẩn và bám dính chặt vào. Sau đó sẽ được thu hút vào trở lên bên trong máy qua đường lưu thông khí và giữ chặt ở màng lọc của máy. Ngay cả những hạt bụi siêu nhỏ như PM2.5, tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn bay lơ lửng cũng sẽ được tóm gọn và giữ chặt.

Các tiện ích có trên điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-RU9AKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 ngoài có các công nghệ hiện đại thì máy còn được trang bị đa dạng các tính năng thông minh tiện ích có thể kể đến như là:

  • Chức năng hút ẩm giúp giảm độ ẩm cho không khí, tiện lợi trong những ngày có độ ẩm cao như thời tiết nồm.
  • Chế độ hoạt động ban đêm Sleep giúp bảo vệ sức khỏe cả nhà khi bật điều hòa vào ban đêm, tránh bị nhiễm lạnh.
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi giúp xác định được mã lỗi mỗi khi điều hòa gặp lỗi.
  • Chức năng điều khiển điều hòa qua Wifi, tải áp trên điện thoại là có thể kiểm soát và tùy chỉnh điều hòa mọi lúc mọi nơi.
  • Chế độ hoạt động siêu êm Quiet giúp điều hòa giảm độ ồn xuống mức thấp tối đa cho không gian yên tĩnh thoải mái nghỉ ngơi.

Chính sách bảo hành của CU/CS-RU9AKH-8

Thông tin hữu ích về điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 dành cho ai đang quan tâm

Chắc hẳn đây là thứ được nhiều người quan tâm tới nhất khi lựa chọn máy lạnh Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 phải không nào. Theo chính sách bảo hành của Panasonic thì sản phẩm này sẽ được bảo hành máy 1 năm và thời gian bảo hành cho máy nén là 7 năm, thời gian bảo hành tương đối dài hạn đem đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Đó là tất cả những thông tin hữu ích về chiếc điều hòa Panasonic inverter 9000btu 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ được các thông tin hữu ích về máy trước khi lựa chọn để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook