0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thoải mái thư giãn không gian mát đồng đều với điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Ngày Đăng: 11:36 31/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mùa Hè này mà bạn chưa tìm được mẫu điều hòa nào ưng thì thì đừng bỏ qua sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8. Đây là một trong số các mẫu điều hòa tốt nhất hiện nay có độ hiệu quả làm mát cực cao, đồng đều tốt nhất trong phân khúc.

Công suất lớn phù hợp sử dụng ở các không gian rộng rãi

Thoải mái thư giãn không gian mát đồng đều với điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có công suất 24000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng rãi. Sản phẩm này sẽ phù hợp sử dụng ở các diện tích phòng từ 30 – 40m2. Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn cùng gam màu trẻ trung thì nó sẽ cực phù hợp sử dụng cho phòng khách, phòng làm việc, phòng học,…

Làm mát ngay tức thì sau khi bấm nút trên remote

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-N24XKH-8 được xem là một trong số các mẫu điều hòa cao cấp hiện nay. Máy có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng với chế độ Powerful hỗ trợ cho máy nén có thể đạt đến tốc độ cực đại trong thời gian ngắn.

Khi kích hoạt chế độ này thì máy nén sẽ hoạt động ở công suất cực đại trong vòng 20 phút đầu tiên. Nhiệt độ sẽ được giảm siêu nhanh giúp tăng cường làm lạnh đến cho không gian nhà bạn; mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì, ngay sau khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt máy sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu.

Luồng gió thổi nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

Thoải mái thư giãn không gian mát đồng đều với điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8
điều hòa Panasonic aerowings làm mát nhanh

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 là một chiếc điều hòa có khả năng làm mát cực hiệu quả. Công nghệ AEROWINGS mới giúp máy có thể tập trung làm mát để lưu thông khí xa hơn khắp căn phòng nhà bạn.

Lý do là bởi ở dàn lạnh được thiết kế với 2 cánh đảo gió có thể đảo độc lập khi hoạt động động cơ riêng biệt. Vì vậy mà cánh đảo gió phụ sẽ giúp nén và tập trung không khí làm mát tốt hơn; trong khí đó cánh đảo gió bên ngoài sẽ khiến lưu lượng gió thổi xa hơn để luồng gió thổi từ đầu phòng đến cuối phòng. Giúp người dùng có thể cảm nhận được hơi gió mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào.

Tùy chỉnh hướng gió thổi lên xuống theo nhu cầu

Với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 thì nó còn khá đặc biệt khi có thể tùy chỉnh hướng đảo gió lên xuống theo yêu cầu của người dùng. Có thể tủy chỉnh cánh đảo gió lên phía trên sau khi điều hòa đã làm mát phòng để tránh cho hơi gió thổi trực tiếp vào người.

Môi chất lạnh mới gas R32 đem lại hơi mát cực sâu

Thoải mái thư giãn không gian mát đồng đều với điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Bên cạnh đó thì máy lạnh Panasonic CU/CS-N24XKH-8 còn đem lại hơi mát cực sâu cho người dùng cảm nhận nhờ ứng dụng loại môi chất lạnh mới gas R32. Ngoài ra thì hơi lạnh cũng sẽ được làm mát nhanh hơn 1,6 lần so với loại gas cũ trước đây là R401a. Ngoài ưu điểm về khả năng làm lạnh thì loại gas này còn đem lại sự thân thiện cho môi trường cực kì; giảm lượng khí thải và khí nóng ra bên ngoài để tầng Ozone không bị làm suy giảm.

Loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ với công nghệ Nanoe-G

Ngoài khả năng làm mát tốt thì điều hòa Panasonic 1 chiều 24000 CU/CS-N24XKH-8 còn giúp loại bỏ bụi bẩn rất tốt. Bộ phát ion có thể giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano mỗi giây ra không khí xung quanh điều hòa. Các hạt ion sẽ bám chặt vào các phân tử bay xung quanh không khí trong nhà như bụi bẩn, chất gây dị ứng, bụi mịn PM2.5,…

Toàn bộ sẽ được hút lại qua đường lưu thông khí để giữ lại hoàn toàn ở màng lọc trên máy. Từ đó không gian căn phòng nhà bạn sẽ trở lên sạch sẽ hơn, thoáng đãng hơn mà không còn bụi bẩn.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt cho mùa Hè năm nay mà chưa biết chọn sản phẩm nào; chiếc điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N24XKH-8 này sẽ là một sự lựa chọn cực tốt mà bạn nên tham khảo cho ngôi nhà mình. Không chỉ có thể làm lạnh tốt mà việc lọc không khí cũng cực hiệu quả giống như một chiếc máy lọc bụi hiện đại ngày nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook