0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thoải mái thư giãn hơn với điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5

Ngày Đăng: 06:54 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tận hưởng với bầu không gian mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều Inverter 12000Btu SRK/SRC13YXP-W5 Gas R32 là một trong những mẫu máy lạnh có thể làm lạnh nhanh bậc nhất ở thởi điểm hiện tại, nó có thể giúp cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn được làm mát chỉ sau ít phút khởi động máy mà không phải chờ đợi lâu.

Điểm nhấn là phải kể đến với chức năng Hi Power, kích hoạt với chế độ này thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 này sẽ giảm nhiệt độ cho căn phòng xuống mức cài đặt chỉ sau từ 5 – 10 phút khởi động máy mà không phải chờ đợi lâu mà vẫn tận hưởng được luồng gió mát lạnh dễ chịu.

Đặc biệt hơn nữa là chiếc máy điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 này còn dựa trên nguyên lý của động cơ máy bay, công nghệ này sẽ giúp cho luồng gió thổi ra được nhanh và mạnh mẽ hơn nhưng vẫn bảo đảm độ tiết kiệm điện năng ở mức vừa phải cho máy.

2. Thoải mái thư giãn máy lạnh trong thời gian dài mà không lo tốn điện năng.

Sở hữu với chiếc điều hòa Mitsubishi 12000BTU SRK/SRC13YXP-W5 này thì bạn có thể hòan toàn thoải mái thư giãn với bầu không khí mát lạnh cho dù ở trong thời gian dài đối với những ngày Hè nắng nóng mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điên hàng tháng.

Đó là nhờ chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 này được tích hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả, công nghệ này sẽ giúp cho máy tiêu thụ ít điện năng hơn bằng cách thay đổi công suất của máy nén xuống mức thấp tối đa khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt để giúp máy duy trì nhiệt độ được ổn định. Việc sử dụng trong thời gian dài sẽ góp phần cho máy tiết kiệm được từ 40 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với dòng máy thông thường.

3. Thoải mái tận hưởng với bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Việc trang bị cho mình chiếc điều hòa Mitsubishi Heav Inverter SRK/SRC13YXP-W5 này thì bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về các vi khuẩn cùng bụi bẩn hay nấm mốc có trong không khí nữa vì chiếc máy này có thể loại bỏ hòan toàn.

Đó là nhờ chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 này được tích hợp với bộ lưới lọc khử mùi, kháng khuẩn hiện đại có trên dàn lạnh của máy, nó sẽ giúp loại bỏ đi hòan toàn các phần tử có hại trong không khí để giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình tránh xác các virus lây lan bệnh truyền nhiễm.

Khi sử dụng điều hòa Mitsubishi 1 chiều 12000BTU SRK/SRC13YXP-W5 này lâu ngày thì bạn cũng sẽ không cần phải tự vệ sinh máy mà có thể sử dụng tiện lợi với chức năng tự động làm sạch dàn lạnh độc đáo này, nó sẽ tự vệ sinh dàn lạnh chỉ trong vòng 2 giờ để giúp máy trở lên sạch sẽ hơn và giúp luồng gió thổi ra được trong lành hơn.

+ Với những ưu điểm tiện ích như vậy của chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 này thì có thể dễ dàng nhận thấy đây là một chiếc máy hòan toàn tốt và đáng mua nhất ở thởi điểm hiện tại phải không nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook