0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thỏa sức sáng tạo món ngon với lò vi sóng Sharp R-2235H(R)

Ngày Đăng: 13:28 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Sharp R-2235H(R) mang lại nhiều tiện nghi giúp cho việc nấu nướng của chị em nội trợ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu về những tính năng của sản phẩm nay để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhé.

1.Thiết kế sang trọng,thời trang

Thỏa sức sáng tạo món ngon với lò vi sóng Sharp R-2235H(R)

Lò vi sóng Sharp 900w R-2235H(R) chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn bởi thiết kế vô cùng hiện đại từng đường nét góc cạnh tinh tế.Tay nắm ẩn với hốc lõm phía trên và bên cạnh cửa lò vừa thẩm mĩ vừa tiện lợi mở đóng cửa.

Dung tích 24 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 3-5 thành viên.

2.Công suất mạnh mẽ

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-2235H(R) công suất mạnh mẽ lên đến 900w với 5 mức công suất khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng hay chế biến món ăn theo nhu cầu,làm nóng nhanh chóng tiết kệm điện năng tối ưu.Với chiếc lò vi sóng này bạn có thể sử dụng để rã đông hoặc hâm nóng hay nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ cũng như cách chế biến trên bếp thông thường tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người dùng.

3.Cảm biến độ ẩm thông minh

Thỏa sức sáng tạo món ngon với lò vi sóng 900w Sharp R-2235H(R)

Đặc biệt, lò vi sóng Sharp R-2235H(R) 24 lít này được trang bị cảm biến độ ẩm theo dõi độ ẩm của thức ăn, từ đó tự động tính toán và điều chỉnh thời gian thích hợp để nấu hoặc hâm nóng thức ăn.Đây là điểm mới hiện đại và cải tiến so với những chiếc lò vi sóng thông thường khác.

4.5 thực đơn nấu tự động tiện lợi

Sản phẩm được tích hợp sẵn 5 chế độ nấu tự động vô cùng tiện lợi như rã đông,hâm nóng,nấu mì phở,rau củ,….Chỉ cần chọn loại và khối lượng của thực phẩm, lò vi sóng Sharp sẽ tự động nấu món ăn yêu thích của bạn nhanh chóng, đơn giản mà không cần lo lắng căn chỉnh thời gian, nhiệt độ.Nhờ đó mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những món ăn sử dụng nhiệt của lò vi sóng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

5.Điều khiển cảm ứng điện tử thao tác dễ dàng

Thỏa sức sáng tạo món ngon với lò vi sóng Sharp R-2235H(R) giá rẻ

Việc sử dụng lò vi sóng Sharp R-2235H(R) 24 lít trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với bảng điều khiển cảm ứng được bố trí ngay phía trên cửa dễ dàng quan sát và thao tác. Màn hình led hiển thị sắc nét, giúp chị em nội trợ dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng,kiểm soát chế độ để cho ra những món ăn thơm ngon sáng tạo.

Ngoài ra,khoang lò còn được trang bị đèn giúp người dùng có thể theo dõi trong quá trình nấu từ đó chọn lựa chế độ nhiệt phù hợp với món ăn.

Lò vi sóng khi nấu xong sẽ được thông báo bởi chuông báo được thiết lập ở lò giúp bạn có thể yên tâm đi nấu nướng những món ăn khác mà vẫn yên tâm cho ra được món ăn ngon chất lượng.

Việc sử dụng lò vi sóng Sharp giá rẻ R-2235H(R) 24 lít đem lại rất nhiều tiện ích hỗ trợ chị em nội trợ trong nhà bếp.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu người bạn đồng hành này? Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng chính hãng nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook