0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiết kế, tính năng và công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL

Ngày Đăng: 10:03 26/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL được rất nhiều người chú ý khi sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Đặc biệt giá thành của chiếc tủ này khá rẻ khi chỉ khoảng 15.950.000₫.

Thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL

Thiết kế, tính năng và công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Được thiết kế 2 ngăn với 4 cửa mở vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn cất trữ một cách hiệu quả hơn, bao quát không gian một cách tốt hơn. Ngăn mát trên giúp bạn đứng thẳng khi lấy thực phẩm trong ngăn mát (ngăn được sử dụng chính). Giảm cúi gấp người từ đó sẽ tránh gây đau lưng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL với gam màu xám bạc tinh tế, chất liệu cửa tủ được làm bằng vỏ kim loại phủ sơn tĩnh điện. Theo thời gian thì sản phẩm vẫn đảm bảo như mới, có độ bền vượt trội. Tay nắm ẩn phía trước được xử lý tỉ mỉ, vuông vắn sẽ giúp bạn đóng mở hiệu quả.

Thiết kế, tính năng và công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL
Bảng cảm ứng thông minh

Hơn nữa thì chiếc tủ này còn thiết kế bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng sử dụng tiện lợi. Khi cần thay đổi nhiệt hay các thông số khác thì không cần phải mở tủ. Thay vào đó sẽ quan sát nhanh và chạm tay trên bảng cảm ứng mỏng, chạy dọc trên mặt cánh để đến với nhu cầu một cách nhanh nhất.

Tính năng và một số công nghệ nổi bật

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion có khả năng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ. Được phát triển độc quyền bởi Sharp với khả năng phóng ra các ion âm và dương nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao sẽ giúp không gian được sạch sẽ, an toàn.

Thiết kế, tính năng và công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL
Khửi mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Cấp đông nhanh với chế độ express freezing

Có chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài phút kích hoạt. Express freezing sẽ tăng cường công suất, đưa hơi lạnh thổi sâu bên trong, hoạt động mạnh mẽ. Có thể ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và góp phần bảo quản thực phẩm lâu hơn trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL với chức năng Holiday

Có thể ngăn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc, giúp tủ chạy êm ái và tiết kiệm năng lượng hơn. Chế độ Holiday ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng hiệu quả trong suốt thời gian vắng mặt ở nhà, vẫn giúp thực phẩm được làm lạnh tốt.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tốt hơn

Thiết kế, tính năng và công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL
Hệ thống làm lạnh đa chiều

Thực phẩm sẽ được bảo quản, làm lạnh tốt hơn nhờ hệ thống đa chiều, thổi hơi lạnh vào sâu bên trong một cách đều đặn. Tại mọi vịt rí, thực phẩm vẫn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì sự tươi ngon, kéo dài thời gian sử dụng trong nhiều ngày.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Trang bị công nghệ J-Tech inverter vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn, tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Máy nén được điều chỉnh linh hoạt với nhiệt độ lý tưởng, vừa giúp làm lạnh hiệu quả, vừa giúp bạn tiết kiệm điện cao lên tới 45% mỗi tháng.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã nắm khá rõ ràng những thông tin quan trọng về chiếc tủ lạnh Sharp inverter này. Hy vọng dựa vào đây bạn sẽ có thêm những kiến thức để từ đó đưa ra lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook