0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiên Phú – Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá tại kho

Ngày Đăng: 11:12 17/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay nhiều gia đình đang có nhu cầu sử dụng máy rửa bát và Bosch là thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn sắm sản phẩm này cho gia đình thì Điện máy Thiên Phú chính là một địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá tại kho mà bạn nên lựa chọn.

1. Thiên Phú bán máy rửa bát Bosch chính hãng

Là một trong những thiết bị nhà bếp hot nhất hiện tại, máy rửa chén bát Bosch rất phổ biến và có thể tìm mua ở bất cứ siêu thị điện máy hay đại lý nào. Tuy nhiên điều này cũng dẫn tới một vấn đề là nhiều hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng xuất hiện. Vì vậy để không bị “tiền mất tật mang”, gia đình nên lựa chọn thật kỹ nơi bán máy chính hãng.

Thiên Phú bán máy rửa bát Bosch chính hãng

Thiên Phú là một trong những tổng khi buôn cấp 1 chính thức, được trao đổi trực tiếp với hãng để nhập khẩu các sản phẩm chính hãng trong đó có máy rửa bát Bosch chính hãng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng chuẩn Âu, có chứng nhận xuất xứ và được bảo hành đầy đủ từ 24 tháng khi mua hàng nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng tại đây. Đội ngũ chuyên nghiệp giúp sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

2. Sản phẩm đa dạng từ thiết kế đến dung tích, chức năng

Có thể bạn chưa biết là dòng máy rửa bát Bosch được đánh giá là dòng sản phẩm có đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tại Thiên Phú cung cấp đầy đủ các loại với nhiều cách phân loại khác nhau:

  • Về dòng máy: máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8
  • Về thiết kế và cách lắp đặt: máy rửa bát Bosch độc lập, bán âm, âm toàn phần và các model thiết kế kiểu mới
  • Về dung tích: máy rửa bát 8 bộ, 12 bộ, 13 bộ, 14 bộ
  • Về tính năng công nghệ: máy rửa bát có wifi và không có wifi, có sấy Zeolith và sấy thường

Tóm lại, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mà bạn có thể mua loại phù hợp nhất trong rất nhiều sự lựa chọn.

Thiên Phú - Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá tại kho

3. Giá máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ nhất thị trường và công khai trên website

Một lợi thế khi mua hàng tại tổng kho máy rửa bát Bosch Điện máy Thiên Phú mà bạn không nên bỏ qua đó là giá luôn rẻ hơn so với trên thị trường. Do đây là tổng kho buôn, hàng nhập về không qua trung gian như những đại lý khác nên giá sẽ rẻ, đảm bảo rẻ nhất thị trường miền Bắc kèm theo chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Thiên Phú - Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá tại kho

Bên cạnh đó Thiên Phú rất hay có các chương trình giảm giá sâu, kể cả những model cao cấp như máy rửa bát Bosch serie 6 hay serie 8 nên bạn sẽ có cơ hội mua được hàng xịn sò giá bình dân. Do là hàng nhập khẩu Châu Âu, chất lượng và công năng vượt trội nên giá thành của máy rửa bát Bosch chính hãng không hề rẻ, nhưng bạn có thể tiết kiệm tiền hơn bằng cách mua tại Thiên Phú.

Ngoài ra tại website dienmaythienphu.vn, giá thành của các model đều được công khai tại đây để bạn thoải mái tham khảo và cân nhắc cho phù hợp với túi tiền. Không cần phải ibox phiền toái, chỉ cần truy cập website là sẽ có giá, còn có thêm nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm cũng như thông tin tư vấn hữu ích.

4. Điện máy Thiên Phú cam kết với khách hàng

Mua hàng tại Điện máy Thiên Phú – tổng kho máy rửa bát Bosc chính hãng giá rẻ bạn có thể yên tâm vì cam kết:

  • Luôn làm khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp.
  • Giá cả sản phẩm luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
  • Luôn nhìn nhận và phát triển đạo đức, kiến thức chuyên môn.

Liên hệ hotline 091.896.9699 nếu có thắc mắc và được tư vấn miễn phí!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook