0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thế mạnh và yếu điểm của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 là gì?

Ngày Đăng: 17:07 21/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thế mạnh của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

– Làm lạnh nhanh chóng

Thế mạnh và yếu điểm của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 là gì?

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Gree 9000btu này phải nói đến khả năng làm lạnh nhanh.

Đặc trưng của dòng máy cơ là làm lạnh nhanh chóng với công suất tối đa ngay khi khởi động, vì vậy mà bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh tức thì khi sử dụng điều hòa Gree 9000btu 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 này cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 của mình.

Bên cạnh đó thì máy còn được tích hợp nhiều chế độ làm lạnh, tốc độ quạt gió,… để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian 3 phút.

Đây sẽ là giải pháp giải nhiệt mùa hè tốt nhất mà gia đình bạn có thể sử dụng để có được sự tiện nghi, thoải mái cho gia đình mình.

– Tính năng đơn giản, dễ sử dụng

Thế mạnh và yếu điểm của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 là gì?

Là dòng máy 1 chiều tiêu chuẩn nên điều hòa Gree giá rẻ này không có những tính năng hay những công nghệ quá hiện đại mà thay vào đó là những tính năng đơn giản, dễ sử dụng mà mọi gia đình đều cần như chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động, chế độ khử ẩm,…

Các tính năng này được thể hiện trực quan trên remote để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh.

– Sử dụng gas thế hệ mới

Một ưu điểm khác nữa của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 là sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới là gas R32, dòng gas tiên tiến nhất hiện nay giúp tăng hiệu năng làm lạnh, tiết kiệm năng lượng, đặc biệt sử dụng rất an toàn và thân thiện với môi trường.

– Độ bền cao, ít bị lỗi

Với cấu trúc chắc chắn, sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng cùng lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả thì điều hòa Gree này có độ bền rất cao. Tỷ lệ bảo hành cực thấp chỉ 0.03% sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng vì máy sẽ ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

2. Yếu điểm của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

– Không tiết kiệm điện như dòng inverter nếu sử dụng nhiều

Thế mạnh và yếu điểm của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 là gì?

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thì điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 9000btu 1 chiều không phải là sự lựa chọn tốt nhất vì máy không có công nghệ inverter hay bất kỳ một tính năng tiết kiệm điện nào.

Tuy nhiên với những gia đình sử dụng ít thì máy cũng không tốn quá nhiều điện nên bạn cũng không cần phải lo lắng.

– Không có những công nghệ cao cấp

Cũng bởi là dòng tiêu chuẩn nên bạn sẽ không hy vọng chiếc điều hòa này có những công nghệ cao cấp hay tính năng vượt trội. Tuy nhiên mức giá rẻ lại là ưu thế. Với chỉ 5.150.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa có những tính năng hữu ích cho gia đình mình.

– Làm mát không ổn định, có những khoảng nóng nhất định

Điều hòa cơ hoạt động theo cơ chế bật, tắt, làm lạnh rất nhanh sau đó tắt máy cho đến khi nhiệt độ có sự chênh lệch với mức cài đặt mới hoạt động lại nên sẽ có những khoảng thời gian bạn sẽ có cảm giác nóng hơn. Đây là hạn chế của dòng máy này nhưng không phải là lỗi nên bạn cũng không phải lo lắng khi gặp tình trạng này.

Với những đánh giá trên có thể thấy, điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 9000btu 1 chiều này sẽ phù hợp với những người dùng có nhu cầu lựa chọn một thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh, dễ sử dụng, bền bỉ và những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít.

Còn với những người dùng có yêu cầu cao về công nghệ, sử dụng điều hòa nhiều thì đây không phải là sự lựa chọn dành cho bạn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Điều Hòa Gree 1 Chiều 9000Btu GWC09KB-K6N0C4 Gas R32 để có thể có được quyết định phù hợp đúng đắn nhất và trả lời được câu hỏi có nên mua chiếc điều hòa này hay không.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook