0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thấy gì ở điều hòa LG B18END mà được đông đảo người dùng tin tưởng

Ngày Đăng: 22:35 10/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa LG B18END với công suất 18000BTU phù hợp với những phòng có diện tích tù 25m2 trở lên. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Ngoài ra, sử dụng nhiều công nghệ invereter không làm bạn thất vọng.

Hiện đại sang trọng tạo thành điểm nhấn cho không gian của bạn

Thấy gì ở điều Hòa LG mà được đông đảo người dùng tin tưởng

Được thiết kế 2 chiều vừa sưởi ấm và làm lạnh hiện đại, đường nét tinh tế kết hợp với màu trắng thanh lịch giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng. Đặc biệt, điều hòa còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ trong phòng đã được cài đặt trước đó.

Đồng thời Với công suất làm lạnh 18000 BTU, công suất làm ấm 20500 BTU điều hòa LG inverter B18END sẽ đạt được hiệu suất làm việc lý tưởng nhất cho những không gian có diện tích dưới 30m2.

Máy nén DUAL Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa LG B18END được thiết kế được ứng dụng công nghệ Dual Inverter với dải tần số hoạt động rộng hơn không chỉ giúp dàn máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Vì thế, với sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể so với lựa chọn những dòng máy thế hệ cũ.

Tấm lọc kháng khuẩn, tự động làm sạch

Thấy gì ở điều Hòa LG  mà được đông đảo người dùng tin tưởng

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí với chức năng là lớp bảo vệ tiên phong ngăn chặn và lọc lại tất cả bụi bẩn.

Ưu điểm cần chú ý đó là chức năng tự động làm sạch không khí bằng cách loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc ẩn chứa trong các vật dụng trong nhà. Giúp bạn tiết kiệm đối đa thời gian và mang lại bầu không gian trong lành nhất.

Tính năng Jet Cool làm luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng, Giữ cho không gian thoáng mát và thoải mái Khi thiết lập chế độ này, bạn chỉ cần đến 3 phút để có được không gian mát lạnh như ý muốn mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.

Điều Hòa LG B18END vận hành êm ái

Thấy gì ở điều Hòa LG B18END mà được đông đảo người dùng tin tưởng

Động cơ BLDC và thiết kế cánh quạt xiên độc quyền giúp loại bỏ những tiếng ồn do động cơ gây ra, từ đó vận hành siêu êm. Ngoài ra, chế độ ngủ đêm còn mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái nhất.

Hướng gió thổi nhẹ dễ chịu

Điều hòa LG giá rẻ B18END giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn do được thiết kế hướng gió di chuyển đều, dịu nhẹ không thổi trực tiếp vào người vì thế rất tốt cho sức khỏe người dùng. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Điều Hòa LG B18END là dòng sản phẩm vượt trội hơn hẳn. Bởi nó được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook