0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB: Lựa chọn giặt giũ đẳng cấp và thông minh

Ngày Đăng: 16:31 25/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG WT1410NHB là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm giặt sấy chuyên nghiệp ngay tại nhà.

LG WT1410NHB là sản phẩm máy giặt sấy mới ra mắt của LG tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế thông minh, gọn gàng giúp tối ưu diện tích hiệu quả. Máy được tích hợp nhiều công nghệ giặt sấy hiện đại để người dùng có thể làm sạch và bảo vệ quần áo, đồ dùng tốt hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này ngay tại bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng, tối ưu không gian

Máy giặt sấy LG WT1410NHB sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại. Với tông màu đen lịch lãm phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy được thiết kế theo dạng tháp, với máy giặt ở dưới và máy sấy ở trên, giúp tiết kiệm đáng kể diện tích.

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB: Lựa chọn giặt giũ đẳng cấp và thông minh

Sở hữu dung tích giặt 14kg và sấy 10kg, WT1410NHB đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người. Bạn không còn phải lo lắng về việc quần áo chất đống hay chờ đợi quá lâu để hoàn thành công việc giặt sấy.

Bảng điều khiển cảm ứng chỉ dẫn song ngữ Anh – Việt thân thiện. Đi kèm màn hình hiển thị rõ ràng các thông số cho bạn tùy chỉnh các chương trình giặt linh hoạt, chuẩn xác. Thiết kế bảng điều khiển ở vị trí chính giữa thân máy, vừa tầm với của người dùng để bạn thao tác dễ dàng, thoải mái hơn.

Vỏ máy giặt LG làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao, hạn chế trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ bóng loáng, giảm rỉ sét, khoét nhiều lỗ nhỏ, đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Chất liệu nắp bằng kính chịu lực thiết kế vừa vặn với thân máy, đóng mở nhẹ nhàng, tiện lợi. Nắp máy trong suốt tạo điều kiện quan sát chuyển động giặt bên trong máy cho người dùng.

Máy giặt sấy LG WT1410NHB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB sở hữu những công nghệ giặt sấy tiên tiến như:

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB: Lựa chọn giặt giũ đẳng cấp và thông minh

Công nghệ AI DD: Máy giặt sử dụng công nghệ AI DD thông minh trong giặt giũ. Tự động cảm biến trọng lượng và độ mềm của vải, từ đó điều chỉnh chu trình giặt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Điều này giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn,, tối ưu hiệu quả giặt sạch. Đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt cho người dùng.

Công nghệ TurboWash 360: Công nghệ TurboWash 360 sử dụng 4 vòi phun đa chiều. Từ đó phun nước và chất tẩy rửa vào quần áo từ mọi phía. Nhờ đó, quần áo được giặt sạch nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn tiết kiệm đến 39% thời gian giặt, tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter Heat: Máy sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ để làm khô quần áo bằng luồng khí nóng. Quá trình này diễn ra trong môi trường kín, giúp giữ lại hơi nước và bảo vệ quần áo khỏi hư tổn. Bảo toàn chất lượng, màu sắc, làm giảm tiêu thụ điện năng của thiết bị tối ưu.

Công nghệ diệt khuẩn hơi nước: Máy sấy được tích hợp công nghệ diệt khuẩn hơi nước giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và nấm mốc. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn. Mang lại quần áo sạch sẽ, tinh tươm, mềm mại.

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB: Lựa chọn giặt giũ đẳng cấp và thông minh

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG WT1410NHB

Ngoài công nghệ, máy giặt LG cửa trước WT1410NHB được áp dụng nhiều tính năng thông minh như:

Với tính năng SmartThinQ, bạn có thể điều khiển và theo dõi máy giặt sấy WT1410NHB từ xa bằng điện thoại thông minh. Bạn có thể khởi động máy, chọn chế độ giặt sấy, nhận thông báo khi chu trình hoàn tất và thậm chí chẩn đoán sự cố trực tuyến.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn cài đặt thời gian giặt quần áo linh hoạt, nhờ đó thuận tiện cho việc sắp xếp các công việc nội trợ hay cá nhân của bạn. Cho quần áo giặt sạch được phơi luôn, không gây mùi ẩm mốc do để trong máy quá lâu.

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB: Lựa chọn giặt giũ đẳng cấp và thông minh

Chưa hết, sản phẩm này được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Tránh trẻ nhỏ nghịch phá hoặc mở cửa máy giặt khi thiết bị đang hoạt động. Đảm bảo máy được vận hành hiệu quả và giúp người lớn an tâm hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Tính anwng Remote Control cho phép bạn có thể sử dụng giọng nói để truyền đạt với máy giặt nhu cầu của mình là gì, loa Al sẽ nghe, kiểm tra và trả lời cho bạn.

Máy giặt sấy LG WT1410NHB sử dụng tiết kiệm điện năng

Mẫu máy giặt LG inverter WT1410NHB sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho thiết bị vận hành êm ái, mượt mà, hạn chế tiếng ồn, rung lắc trong quá trình hoạt động.

Còn công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý tinh chỉnh vòng quay động cơ dựa theo điều kiện để đưa vào lồng giặt những hoạt động thích hợp nhất. Qua đó làm tăng hiệu suất giặt, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm thiểu chi phí tiền điện, nước mỗi tháng cho gia đình bạn. Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB đạt nhãn năng lượng: 5 sao. Nhờ có hiệu suất sử dụng điện chỉ 18.6 Wh/kg.

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB: Lựa chọn giặt giũ đẳng cấp và thông minh

Sở hữu thiết kế dạng tháp liền khối, máy giặt sấy LG không phải gặp tình trạng va chạm giữa hai dàn máy, cộng thêm công nghệ Dual Inverter giúp máy vận hành êm ái, người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt sấy đẳng cấp, thông minh và đáp ứng mọi nhu cầu giặt sấy của gia đình, Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và sự tiện lợi vượt trội, WT1410NHB sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho như mới cho cả gia đình.!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook