0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tháp giặt sấy LG giặt 14kg sấy 10kg WT1410NHB thiết bị giặt sấy cao cấp và tiện lợi

Ngày Đăng: 16:52 28/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG WT1410NHB là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy giặt và máy sấy trong một thiết kế tiện dụng và sang trọng. Với khả năng giặt 14kg và sấy 10kg, sản phẩm này lý tưởng cho những gia đình đông người hoặc những ai muốn tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc giặt giũ.

Tìm hiểu về các tính năng cao cấp cùng các tiện ích nổi bật của chiếc máy giặt sấy này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế sang trọng, nổi bật

Tháp giặt sấy LG giặt 14kg sấy 10kg WT1410NHB thiết bị giặt sấy cao cấp và tiện lợi

Tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, tông màu đen thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian ban công, phòng giặt của bạn thêm sang trọng. Sản phẩm có dạng tủ đứng cho bạn lắp đặt gọn gàng ở nhiều góc trong nhà. Phù hợp với mọi nội thất và giúp cho không gian của bạn trông thanh lịch và đẹp mắt hơn.

So với máy giặt và máy sấy xếp chồng lên nhau, máy này thấp hơn 45mm và bảng điều khiển trung tâm được đặt cao hơn 85mm. Mẫu máy lớn hơn của chúng tôi được thiết kế để giặt công suất lớn hơn, còn mẫu máy nhỏ hơn sẽ hoàn hảo cho không gian hạn chế.

Bảng điều khiển cảm ứng chỉ dẫn song ngữ Anh – Việt thân thiện, đi kèm màn hình hiển thị rõ ràng các thông số cho bạn tùy chỉnh các chương trình giặt linh hoạt, chuẩn xác. Thiết kế bảng điều khiển ở vị trí chính giữa thân máy, vừa tầm với của người dùng cho bạn thao tác dễ dàng, thoải mái.

Khối lượng và chương trình sấy giặt

Tháp giặt sấy LG giặt 14kg sấy 10kg WT1410NHB thiết bị giặt sấy cao cấp và tiện lợi

Tháp giặt sấy LG WT1410NHB có khối lượng giặt là 14kg, sấy 10kg sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình có nhiều thành viên sử dụng. Máy được trang bị 6 chương trình giặt tiện lợi, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho từng loại trang phục khác nhau.

Ngoài ra, máy còn có 6 chương trình sấy tự động như: vỏ chăn, vải bông, đồ hỗn hợp, đồ tinh xảo, sấy nhanh, chu trình tải về cho bạn tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Các công nghệ sấy hiện đại có trong máy giặt sấy LG WT1410NHB

  • Công nghệ SmartPing™: Đem lại khả năng sấy khô quần áo 1 cách tối ưu
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt: Công nghệ này sẽ bảo vệ sợi vải, sấy nhanh hơn, giữ bền màu quần áo và tiết kiệm điện năng. Công nghệ này với hai xi lanh cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ sấy khô quần áo trong thời gian ngắn mà bảo toàn chất lượng, màu sắc vải đồng thời giúp làm giảm tiêu thụ điện năng của thiết bị tối ưu.
  • Chế độ chăm sóc dị ứng Allergy Care: Chế độ này sẽ giảm mạt bụi, vi khuẩn, loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, đồng thời bảo vệ sức khỏe của cả gia đình 1 cách toàn diện nhất.
  • Công nghệ AI DD: Với động cơ truyền động trực tiếp trang bị cùng trí tuệ nhân tạo nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải để lựa chọn chế độ giặt tối ưu, xử lý quần áo cẩn thận.
Tháp giặt sấy LG giặt 14kg sấy 10kg WT1410NHB thiết bị giặt sấy cao cấp và tiện lợi
  • Công nghệ TurboWash360: Đồ giặt có thể được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 39 phút mà không ảnh hưởng đến việc bảo vệ vải. Công nghệ này có khả năng tạo áp lực nước lớn giúp làm tan chất giặt tẩy, nâng cao tốc độ thẩm thấu bột giặt vào sâu trong từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giúp quá trình làm sạch quần áo nhanh chóng hơn.
  • Công nghệ Inverter: Tháp giặt sấy LG giá rẻ WT1410NHB điều khiển động cơ bằng vi xử lý tinh chỉnh vòng quay động cơ dựa theo điều kiện để đưa vào lồng giặt những hoạt động thích hợp nhằm làm tăng hiệu suất giặt, giảm thiểu chi phí tiền điện, nước mỗi tháng cho gia đình.

Chiếc tháp giặt sấy LG WT1410NHB này sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, đem lại thiết bị vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn rung lắc khi hoạt động.

Kết luận

Tháp giặt sấy LG WT1410NHB là sản phẩm gia dụng cao cấp, kết hợp chức năng giặt và sấy tiện lợi, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của các gia đình hiện đại. Với khối lượng giặt lên đến 14kg và khối lượng sấy 10kg, tháp giặt sấy LG WT1410NHB giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, dễ dàng xử lý khối lượng lớn quần áo trong một lần giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook