0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo tủ lạnh LG ngăn đá dưới có tại Điện Máy Thiên Phú.

Ngày Đăng: 23:03 10/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới đang ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì mẫu mã sang trọng, bắt mắt. Cùng Thiên Phú tham khảo các model tủ lạnh LG ngăn đá dưới có tại cửa hàng nhé.

1.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít GR-D305PS

GR-D305PS sở hữu kiểu dáng thanh lịch sang trọng góp phần tô điểm căn bếp của gia đình.
Nhờ trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Công nghệ DoorCooling+™ làm lạnh nhanh, đều hơn kết hợp cùng dung tích lớn, nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với những tiện ích mà nó mang lại.
Dung tích 393 lít, chiếc tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D305PS này là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.
Tủ lạnh còn có khả năng đảo ngược cánh cửa dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Tủ lạnh LG 2 cánh 393 Lít GR-D305PS sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội lên, giúp người dùng bớt nỗi lo về hoá đơn tiền điện cuối tháng.
Tủ lạnh LG Inverter 393 Lít GR-D305PS được tích hợp công nghệ LINEARCooling™ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giữ hương vị tươi ngon lâu hơn với kiểm soát nhiệt độ chính xác.
Tủ lạnh LG 2 cánh ngăn đá dưới GR-D305PS tích hợp Moist Balance Crisper™ giúp cho độ ẩm dư từ thực phẩm bay hơi, sẽ được ngưng tụ lại trên lưới thay vì đọng xung quanh thức ăn.
GR-D305PS trang bị ngăn Fresh 0 zone. Đây là ngăn kéo đặc biệt cho phép bạn bảo quản tốt hơn các loại thực phẩm như thịt và cá để nấu ngay mà không cần phải giữ đông đá và rã đông chúng.

Những ưu điểm mà tủ lạnh LG inverter GR-D405PS mang lại

2.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít GR-B305PS

Tủ lạnh LG Inverter 306 Lít GR-B305PS sở hữu kiểu dáng thanh lịch sang trọng góp phần tô điểm căn bếp của gia đình.
Dung tích 306 lít, chiếc tủ lạnh LG này là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.
GR-B305PS sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến, công nghệ máy nén Inverter tuyến tính giúp loại bỏ chuyển động thừa, cho máy hoạt động êm ái, không bị ồn, đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ máy.
LG GR-B305PS tích hợp công nghệ LINEARCooling™ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giữ hương vị tươi ngon lâu hơn với kiểm soát nhiệt độ chính xác.
Tủ lạnh LG tích hợp Moist Balance Crisper™ giúp cho độ ẩm dư từ thực phẩm bay hơi, sẽ được ngưng tụ lại trên lưới thay vì đọng xung quanh thức ăn.
Tủ lạnh còn có khả năng đảo ngược cánh cửa dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Bạn có thể điều chỉnh giá đỡ bằng cách trượt vào trong, khi cần giữ các chai hoặc nồi cao và cồng kềnh.
Hệ thống đèn LED của tủ lạnh có độ bền cao và cho ánh sáng dịu nhẹ giúp bạn dễ dáng quan sát thực phẩm đang bảo quản bên trong.

Tham khảo tủ lạnh LG ngăn đá dưới có tại Điện Máy Thiên Phú.

Việc đặt ngăn đá ở dưới đem lại những lợi ích không ngờ. Quả là một trong những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook