0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo top 3 máy giặt Samsung Inverter được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 16:55 24/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt Samsung inverter có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, cùng nhiều công nghệ tính năng khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu về top 3 máy giặt Samsung Inverter được nhiều người lựa chọn nhé!

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.850.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước, tông màu inox bắt mắt. Góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi. AI Control có khả năng ghi nhớ thói quen người dùng, từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Sản phẩm này sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên. Điểm nhấn của sản phẩm là sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser có thể tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giăt tẩy.

Thêm vào đó, máy còn giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu trên quần áo dễ dàng với công nghệ Eco Bubble. Hoạt động với cơ chế đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng. Ecobubble còn giúp loại bỏ cặn bám, quần áo giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLN/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Stea. Sử dụng hơi nước nóng giúp loại bỏ cặn bẩn bám trên quần áo. Đồng thời diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Hơi nước trên quần áo cũng góp phần giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau giặt.

Thiết bị này sử dụng công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Có thể giảm tối đa ma sát khi máy vận hành và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

2. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Giá:11.150.000₫

Đứng ở vị trí tiếp theo chính là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV thế hệ mới. Thuộc dòng máy giặt lồng ngang, thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại, màu đen lịch lãm phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Máy giặt Samsung sở hữu khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Điểm nhấn trong thiết kế của máy là bảng điều khiển máy giặt sử dụng song ngữ Anh – Việt, dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

 máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn AI EcoBubble. Khả năng cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Sau đó công nghệ này sẽ đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Vì thế Ecobubble sẽ góp phần bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt này sở hữu chế độ ngâm Bubble Soak đặc biệt. Tăng thời gian ngâm quần áo, giúp bong bóng siêu mịn có nhiều thời gian hơn, thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Nhờ đó, những vết bẩn bám trên quần áo được loại bỏ hiệu quả mà bạn không cần thời gian và công sức.

Model máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV sử dụng động cơ Digital Inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát động cơ. Giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus giúp giảm độ ồn và độ rung đến 30%. Qua đó, tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy từ xa. Thậm chí, bạn có thể chẩn đoán sự cố máy nhanh chóng qua Smart Check, tiết kiệm thời gian sửa chữa tối đa.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Giá:8.450.000₫

Đứng cuối danh sách top 3 chính là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV. Nổi bật với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Với màu sắc trang nhã và dáng vẻ tinh tế, giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng. Với khả năng giặt lên đến 10kg, sự lựa chọn tốt cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/sv

Máy này sở hữu cỗ máy Ecobubble giúp đánh tan bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải, đảm bảo rằng mọi sợi vải đều tiếp xúc với chất tẩy rửa. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn và cặn bám một cách hiệu quả. Đi kèm với đó là công nghệ QuickDrive giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút.

Điểm nhấn ấn tượng đó là máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hoạt động bằng cách kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao và thổi vào toàn bộ bề mặt Chế độ này giúp loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn sâu bên trong từng kẽ vải. Đảm bảo rằng mọi vết bẩn đều được làm sạch một cách toàn diện. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Mẫu máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV được hãng tích hợp cho công nghệ AI Wash. Dựa trên dữ liệu từ bốn cảm biến tiên tiến, AI Wash điều chỉnh lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch hiệu quả mà không phải tính toán nhiều. Ứng dụng SmartThings cho phép bạn hoàn toàn điều khiển máy giặt từ bất kỳ nơi đâu qua điện thoại.

Bài viết bên trên là top 3 máy giặt Samsung Inverter được nhiều người lựa chọn. Chúng tôi hi vọng rằng qua chia sẻ trên mọi người sẽ có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook