0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo tính năng của máy rửa bát Hafele HDW-T50B 6 Bộ

Ngày Đăng: 20:32 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-T50B 6 bộ có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian bếp nhỏ. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về tính năng của sản phẩm này nhé.

Đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Hafele HDW-T50B sở hữu 7 chương trình rửa gồm Rửa tiết kiệm: 195 phút, Rửa mạnh: 140 phút, Rửa thường: 120 phút, Rửa ly: 75 phút, Tự rửa: 80 phút, Rửa nhanh: 30 phút, Rửa 90 phút: 90 phút đáp ứng nhu cầu rửa cho mọi nhu cầu của người dùng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các chức năng trên sản phẩm hiện đại mà độc đáo này.

Tham khảo tính năng của máy rửa bát Hafele HDW-T50B 6 Bộ

Chất liệu cao cấp

Phần vỏ và thân máy của máy rửa bát để bàn Hafele HDW-T50B 6 Bộ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với một lớp sơn tĩnh điện màu xám đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh lau chùi và hạn chế các va chạm hư hỏng khi di chuyển máy.

Chức năng hẹn giờ rửa thông minh

Chức năng này sẽ giúp người dùng hẹn giờ để máy rửa bát 6 bộ Hafele HDW-T50B tự động rửa với thời gian cài đặt, người dùng sẽ chủ động hơn trong công việc, có thể sắp xếp làm các công việc khác.
Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp chế độ sấy khô tăng cường giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình rửa chén bát.

Điều khiển dạng cảm ứng tiện lợi

Máy rửa chén bát Hafele HDW-T50B được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng tiện lợi, dễ dàng lựa chọn các chương trình đã được cài đặt sẵn trên bề mặt của máy.
Đèn LED hiển thị rõ ràng các chức năng và thời gian còn lại mà máy phải hoạt động. Phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tham khảo tính năng của máy rửa bát Hafele HDW-T50B 6 Bộ

Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện

Máy rửa bát HDW-T50B 6 Bộ rửa tiêu hao nước ít hơn so với rửa chén bằng tay thông thường cho cùng một lượng bát đĩa, sử dụng máy rửa chén giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn.
Hafele HDW-T50B có tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+ (Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu) với mức tiêu thụ 174 kwh/năm, máy giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình tốt hơn.

Hoạt động êm ái

Khi hoạt động rửa chén bát hay quá trình sấy khô bát đĩa, máy đều vận hành rất êm ái, không gây ồn xung quanh. Đem lại cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi bổ ích bên người thân.

Cách sử dụng máy rửa chén để bàn Hafele HDW-T50B

Bước 1: Bật nguồn máy bằng cách nhấn nút Bật/Tắt Nguồn.

Bước 2: Lựa chọn chương trình rửa phù hợp bằng cách nhấn Nút Chương Trình.

Bước 3 (Nếu muốn): Có thể lựa chọn các chức năng bổ sung như hẹn giờ rửa, khóa trẻ em.

Bước 4: Khởi động chương trình rửa bằng cách nhấn Nút Khởi Động/Chờ (Trong quá trình rửa có thể thay đổi/hủy bỏ/chọn lại chương trình rửa khác phù hợp với nhu cầu cần rửa).

Bước 5: Tắt máy bằng cách nhấn nút Bật/Tắt khi biểu tượng Hoàn thành của máy sáng. Sau đó, rút phích cắm và tắt vòi nước của máy.

Tham khảo tính năng của máy rửa bát Hafele HDW-T50B 6 Bộ

Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook