0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay một số mẫu điều hòa Daikin chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ 2024

Ngày Đăng: 23:22 07/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin là một trong những chiếc điều hòa được nhiều người quan tâm. Nó không chỉ được đánh giá cao về độ bền mà còn được được trang bị rất nhiều tính năng vô cùng hiện đại hỗ trợ người dùng Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu điều hòa nào thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng tham khảo ngay một số mẫu vô cùng chất lượng dưới đây bạn nhé.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều FTF50XV1V/RF50XV1V

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều FTF50XV1V/RF50XV1V. Chiếc điều hòa Daikin này Sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại và uyển chuyển. Đã biến cho chiếc điều hòa này không chỉ là một công cụ làm mát thông thường mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn.

Top 1 điều hòa daikin 18000btu FTF50XV1V/RF50XV1V nên lựa chọn cho gia đình

Sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều này có công suất làm lạnh là 18000btu. Nhờ công suất làm lạnh này mà đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích rộng. Đặc biệt là bạn có thể lựa chọn và sử dụng nó cho những căn phòng có diện tích từ 20-25m3. Bên cạnh đó với khe hướng gió 4 chiều sẽ giúp phân phối và điều khiển hướng gió đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn.

Nếu bạn đang đi ngoài đường phải chịu cái nắng nóng gay gắt và khó chịu thì tính năng làm làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Daikin này sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu, chỉ chưa đầy 1 phút sau khi bật tính năng này lên, nhiệt độ căn phòng sẽ giảm sâu xống mức nhiệt mà bạn đã cài đặt.

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Chiếc điều hòa Daikin này có công suất làm lạnh nhỏ sẽ rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Đối với phòng ngủ hay những căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Vào những ngày đầu năm, thời tiết miền bắc suất hiện nồm ẩm, độ ẩm không kí tăng cao. Để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong những thời tiết này thì điều hòa Daikin 1 chiều này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, trong đó có khả năng khử ẩm hiệu quả.

Với chế độ Dry, chế độ này giúp loại bỏ lượng hơi ẩm dư thừa trong không khí, mang đến môi trường khô ráo và thoáng mát. Thích hợp sử dụng trong những ngày nồm ẩm, mưa nhiều hoặc khi bạn muốn bảo quản đồ đạc trong phòng không bị ẩm mốc.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Daikin inveter này còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Với tính năng làm lạnh nhanh inverter này thì sẽ mang đến cho máy nén khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ. Bạn có thể thoải mái bật chiếc điều hòa này lên mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề điện năng hàng tháng.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Tiếp theo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV. Đây là sản phẩm điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm nóng lại vừa có khả năng làm lạnh. Chính vì thế bạn có thể sử dụng nó ở bất kì thời gian nào trong năm.

Khái quát về điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Với thiết kế đẹp mắt sang trọng, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau nên nó được rất nhiều người tham khảo và lựa chọn. Được trang bị công nghệ Coanda Công nghệ Coanda giúp luồng gió lạnh điều hòa daikin 2 chiều được hướng lên trần nhà, sau đó lan tỏa đều khắp căn phòng.

hờ vậy, căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn so với các loại điều hòa thông thường. Bên cạnh đó luồng gió Coanda được thiết kế để tránh thổi trực tiếp vào người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

Chưa hết chiếc điều hòa Daikin 2 chiều giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Enzyme Blue công nghệ này có tác dụng loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm vi khuẩn, giảm virus mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV

Cuối cùng trong danh sách này là Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV. Với giá bán tại điện máy thiên phú là 14.150.000₫ cho một sản phẩm điều hòa 2 chiều có cống suất 12000btu. Dòng sản phẩm này mang hiệu suất làm lạnh và tính năng vượt trội mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Lợi ích của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV mang lại cho gia đình bạn

Dòng sản phẩm này đạt hiệu suất năng lượng từ 5.3 đến 6.3, nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32. Bên cạnh đó thì tính năng mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Chưa hết dòng sản phẩm điều hòa Daikin inverter này còn có điều khiển thông minh của Daikin, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ đâu. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần. Bạn có thể điều khiển nó bất cứ đâu bất cứ thời gian nào.

Trên đây là một số sự lựa chọn về điều hòa Daikin mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook