0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 4 mẫu tủ mát Sanaky giá rẻ nên sở hữu trong năm 2024

Ngày Đăng: 20:08 31/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky giá rẻ là một sản phẩm được chủ yếu các cửa hàng kinh doanh nước giải khát và hoa quả tươi lựa chọn nhiều và đánh giá cao. Vậy những chiếc tủ mát nào nên sở hữu vào năm 2024 cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Tổng quan về tủ mát Sanaky

Thương hiệu Sanaky có tên gọi chính thức là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, được ra đời từ năm 1995 và được coi là một thương hiệu của Việt Nam.

Sanaky không chỉ nổi tiếng về những mặt hàng gia dụng mà còn nổi tiếng mặt hàng điện lạnh, thương hiệu này không ngừng phấn đấu hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình đa dạng mẫu mã trên thị trường Việt Nam.

Tủ mát Sanaky là một trong những sản phẩm nổi bật và mang về nhiều danh thu cho thương hiệu này. Tủ mát Sanaky chính hãng được thiết kế mẫu mã đa dạng với nhiều dung tích lít và 1 cánh, 2 cánh đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

2.4 mẫu tủ mát Sanaky giá rẻ nên sở hữu trong năm 2024

Tủ Mát Sanaky 150 Lít 1 Cánh VH-168KL

Tham khảo ngay 4 mẫu tủ mát Sanaky giá rẻ nên sở hữu trong năm 2024

Đầu tiên là một chiếc tủ mát Sanaky 150 Lít VH-168KL được thiết kế dưới dạng 1 cánh kính với lớp kính dày chịu lực, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các tiệm tạp hóa, quán nước gia đình hay siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và trưng bày ít.

Chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-168KL trang bị cho mình hệ thống làm lạnh trực tiếp là đưa hệ thống hơi lạnh trực tiếp tới ngăn tủ thông qua đối lưu gió để làm lạnh trực tiếp cho thực phẩm, nhiệt độ của tủ luôn đươc đảm bảo duy trì cân bằng ở mức từ 0 đến 10 độ C, giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất.

Đặc biệt hơn, trên chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-168KL sử dụng công nghệ Low-E phản xạ nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt hơn cho sản phẩm, chống đọng sương trên cánh kính, thích hợp để trưng bày nước, rau quả, các thực phẩm đông lạnh,… tại các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, các quán ăn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể nhất.

Tủ Mát Sanaky 240 Lít 2 Cánh VH-308WL

Tiếp theo không thể bỏ qua chiếc tủ mát Sanaky 240 lít VH-308WL dáng tủ đứng tiết kiệm không gian lắp đặt, 2 ngăn mát trên dưới thuận tiện cho nhu cầu lưu trữ và lấy đồ trong tủ của gai đình bạn.

Cùng với đó, thân tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308WL được làm từ chất liệu quen thuộc thép sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế gỉ sét, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong tủ. Lòng tủ cũng sử dụng chất liệu nhựa ABS giữ nhiệt tốt, chống lại các quá trình oxi hóa vật liệu, hạn chế bám dính chất bẩn, dễ dàng vệ sinh hơn cho người sử dụng.

Tủ mát giá rẻ Sanaky VH-308WL sử dụng gas R600a để làm lạnh, thân thiện với môi trường, cho khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả. Đây là loại gas mới nhất, thường được dùng trên các dòng tủ đông hoặc tủ lạnh cao cấp mang đến sự tiện ích cho người dùng.

Tủ Mát Sanaky 2 Cánh 600 Lít

Tham khảo ngay 4 mẫu tủ mát Sanaky giá rẻ nên sở hữu trong năm 2024

Chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP là sản phẩm phổ biến của dòng sản phẩm tủ mát hai cánh hai bên của Sanaky. Với thiết kế dạng đứng với 1 ngăn mát và 2 cánh mở 2 bên nên người dùng có thể dễ dàng mở cánh tủ tùy vào nhu cầu và tránh lãng phí hơi lạnh thất thoát ra phía bên ngoài.

Tủ mát Sanaky 600 lít VH-8009HP có công nghệ làm lạnh Nofrost với dàn lạnh gián tiếp nằm trên nóc tủ có quạt đảo gió nhờ đó nhiệt độ bên trong tủ luôn đồng đều và không gây hiện tượng đông đá dàn lạnh, hạn chế việc phải xả tủ tốn thời gian. Hiện nay, không chỉ có trên các dòng tủ mát, công nghệ làm lạnh Nofrost còn được hãng trang bị cho một số tủ đông không đóng tuyết đem đến nhiều hiệu quả cực bất ngờ cho người sử dụng.

Nồi bật hơn cả, chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh VH-8009HP trang bị khóa an toàn sẽ giúp người sử dụng kiểm soát tốt hơn hoạt động đóng – mở tủ mát, tránh tình trạng mất trộm và trẻ em nghịch phá vào bên trong tủ.

Tủ Mát Sanaky 278 Lít Kính Lùa VH-299K

Tham khảo ngay 4 mẫu tủ mát Sanaky giá rẻ nên sở hữu trong năm 2024

Cuối cùng là chiếc tủ mát Sanaky kính lùa VH-299K có thế keeskieeur nằm ngang khác biệt với 3 mẫu phía trên. Với dung tích 278 lít, sản phẩm có thể đáp ứng được như cầu bảo quản cũng như trưng bày sản phẩm với số lượng vừa phải của các cửa hàng, siêu thị…

Ưu điểm lớn nhất mà thu hút người dùng hơn cả là chiếc tủ mát Sanaky 278 lít VH-299K có mặt kính phía trước vào phía trên giúp người dùng có thể trưng bày số lượng lớn hàng hóa, tối ưu tầm nhìn của khách hàng. Với lớp cửa kính 2 lớp chịu lực hút chân không chắc chắn, cách nhiệt hiệu quả, có khả năng giữ lạnh tốt, chống thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-299K có các giỏ treo có thể thay đổi vị trí giúp người dùng tận dụng tối đa không gian sử dụng, linh hoạt trong sắp sếp hay phân loại đồ bên trong tủ. Hơn nữa, tủ còn được thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ và bật tắt đèn trên cao phía bên ngoài tủ giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho các loại thực phẩm, hàng hóa, luôn tươi ngon nhất.

Đó là những mẫu tivi tủ mát Sanaky có giá tốt nhất mà bạn nên sở hữu ngay ở năm 2024. Hy vọng từ những thông tin của bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp, nếu vẫn còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm thì hãy gọi điện cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook