0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony giá rẻ nhỏ gọn cho phòng ngủ dưới 15m2

Ngày Đăng: 10:12 31/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những không gian như phòng ngủ, lựa chọn một chiếc tivi 43 inch hoặc tivi 50 inch sẽ là phù hợp nhất. Nếu bạn cũng đang tìm một chiếc tivi cho phòng ngủ của ngôi nhà mình mà chưa tìm được mẫu nào ưng ý, vậy hãy tham khảo ngay top 3 mẫu tivi Sony giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây dành cho bạn nhé.

1. Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75K

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony giá rẻ nhỏ gọn cho phòng ngủ dưới 15m2

Tivi Sony KD-43X75K là một lựa chọn xuất sắc cho những người đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tối giản và công nghệ hiện đại. Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của chiếc tivi này đó là gây được sự ấn tượng với thiết kế liền mạch, tối giản. Màn hình rộng mở ra một thế giới giải trí sống động, trong khi khung viền mỏng tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Màn hình 43 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian dưới 15 mét vuông như là phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ,…

Với độ phân giải 4K, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X75K này mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét, gấp 4 lần so với Full HD. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tận hưởng mọi chi tiết trong từng bức hình và cảnh quay. Đi cùng với tivi còn có thêm sự trang bị của bộ xử lý X1 4K HDR hiện đại, bộ xử lý có thể nâng cấp mọi điểm ảnh để những khung hình hiển thị đều có độ sắc nét cao, giảm nhiễu từng chi tiết, nâng cấp mọi điểm ảnh để nội dung đạt chuẩn hình ảnh 4K chất lượng.

Bên cạnh đó, không chỉ chất lượng bởi phần hình ảnh mà chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X75K này còn có thêm sự ấn tượng bởi phần âm thanh. Hệ thống loa 20W của tivi giúp tái tạo âm thanh mạnh mẽ, đưa bạn đến trung tâm của không gian giải trí. Tận hưởng trải nghiệm âm thanh sống động, từ những đoạn hội thoại tới những âm thanh hậu kỳ đầy ấn tượng.

Ngoài ra, việc sở hữu hệ điều hành Google TV thì chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X75K này mang đến trải nghiệm sử dụng thông minh và đa dạng. Dễ dàng truy cập ứng dụng, trò chơi, và nội dung giải trí trực tuyến từ Google Play Store.

2. Google tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80L

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony giá rẻ nhỏ gọn cho phòng ngủ dưới 15m2

Sự lựa chọn đáng mua tiếp theo đó là google tivi Sony KD-43X80L mang đến vẻ ngoài thanh lịch với viền màn hình siêu mỏng. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian giải trí của bạn mà còn thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Chiếc google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L đặc biệt này được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ X1 4K HDR Processor, giúp giảm mờ và tăng độ chi tiết cho hình ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời với độ nét cao và màu sắc sống động. Cùng với đó là sự tích hợp công nghệ HDR10, giúp tăng cường độ tương phản, mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game sống động hơn. Các cảnh sáng và tối sẽ được hiển thị rõ nét, tạo ra một không gian giải trí chân thực.

Thêm vào đó, với công nghệ tạo màu Triluminos PRO thì google tivi Sony giá rẻ KD-43X80L này có thể tạo ra gam màu đa dạng và chân thực. Mỗi chi tiết trong hình ảnh sẽ được tái tạo một cách tự nhiên, đem lại trải nghiệm xem hình ảnh chân thực như cuộc sống. Chưa hết, công nghệ chuyển động mượt Motionflow XR 200 giúp cải thiện độ tương phản và sắc nét của hình ảnh. Cho dù bạn đang xem các chương trình thể thao nhanh chóng hoặc chơi game có động đồng thời, tivi vẫn duy trì độ mượt mà và chi tiết cao.

Ngoài hình ảnh nổi bật, google tivi Sony giá rẻ KD-43X80L cũng mang đến hệ thống âm thanh cực kì chất lượng với sự trang bị của công nghệ Dolby Atmos, công nghệ này giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D để tái tạo âm thanh vòm 3 chiều sống động cho người xem cứ ngỡ như đang lạc vào trong rạp chiếu phim.

3. Google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80L

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony giá rẻ nhỏ gọn cho phòng ngủ dưới 15m2

Tivi Sony 50 inch KD-50X80L là một kiệt tác của công nghệ và thiết kế, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Đây là biểu tượng của sự thanh lịch với kiểu dáng tinh tế. Viền màn hình được thiết kế tinh giản, tạo cảm giác hiện đại và sang trọng khi bạn đặt chiếc tivi này trong không gian gia đình của mình. Chân đế hình chữ T ngược không chỉ mang lại sự ổn định mà còn là điểm nhấn kiểu cách trong phòng khách.

Không chỉ vậy, với công nghệ 4K X-Reality PRO được trang bị thì chiếc tivi 4K Sony KD-50X80L này không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí mà còn là một bảng tranh sống động. Hình ảnh trở nên rõ nét, sắc nét hơn nhờ vào việc tăng cường chi tiết và màu sắc. Cùng với đó, chất lượng hình ảnh thậm chí còn được nâng cao hơn với công nghệ HDR10, giúp tăng cường độ tương phản. Mỗi cảnh phim hay trận đấu thể thao sẽ trở nên sống động hơn, khiến bạn chìm đắm hoàn toàn vào từng chi tiết.

Đặc biệt, công nghệ tạo màu Triluminos PRO của tivi giá rẻ KD-50X80L sẽ làm cho màu sắc trở nên phong phú và chân thực hơn bao giờ hết. Bạn sẽ trải nghiệm một thế giới đầy màu sắc, từ những đám mây trời cho đến ánh hoàng hôn ấm áp.

Không chỉ có thế, tivi Sony KD-50X80L sẽ còn dành cho những người yêu thích game. Tính năng Game Menu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thiết lập trong khi chơi game, trong khi công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) giảm độ trễ, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và tuyệt vời.

Trên đây là 3 mẫu tivi Sony giá tốt nhất cho phòng ngủ dưới 15 mét vuông với các mẫu tivi từ kích thước 43 inch đến 50 inch. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook