0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo công nghệ top 3 máy giặt Samsung tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:17 02/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt nay đã dần trở thành trợ thủ đắc lực giúp các gia đình đặc biệt là các chị em trong công việc giặt giũ, nhờ có máy giặt mà bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những việc khác. Nếu bạn đang có ý định mua hoặc đổi máy mới thì hãy tham khảo top 3 máy giặt Samsung hiện đại này nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV Giặt 8Kg

Tham khảo công nghệ top 3 máy giặt Samsung tốt nhất hiện nay

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV Giặt 8Kg Thiết kế khoa học với chất liệu sang trọng kết hợp với gam màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Chiếc máy giặt giá rẻ này được tích hợp bảng điều khiển Anh – Việt giúp cho người dùng sử dụng một cách dễ dàng hơn. Với khối lượng của máy giặt này phù hợp với các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy có chức năng tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ đến 99% các vi khuẩn tạo mùi bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa. Tính năng Eco Drum Clean thực hiện các vòng quay tốc độ cao làm sạch bụi bẩn và cặn bám, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và sẵn sàng để sử dụng.

Chế độ nổi bật phải nhắc đến là chế độ giặt nhanh 15 phút, với chức năng này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sẽ trong vòng 15 phút mà không tốn thời gian lại còn tiết kiệm điện.

Bề mặt lồng giặt kim cương uốn cong sáng tạo, hiện đại giúp giặt sạch hiệu quả quần áo của gia đình bạn. Các lỗ thoát nước cực nhỏ hình kim cương nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải cho quần áo của bạn luôn mới không bị ảnh hưởng đến sờn vải.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9kg

Tham khảo công nghệ top 3 máy giặt Samsung tốt nhất hiện nay

Với chất liệu inox trắng hoặc xám sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, tinh tế máy giặt Samsung inverter tạo điểm nhấn thanh lịch, sang trọng cho không gian nhà bạn. Tay cầm được thiết kế nghiêng góc 45 độ cao hơn giúp bạn dễ dàng và thoải mái khi sử dụng. Chiếc máy giặt này phù hợp với những gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa và giúp máy vận hành luôn êm ái, bền bỉ.

Máy có chức năng tự thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ 99% bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa. Chế độ sử dụng chức năng ngâm, rung lồng giặt và quay tốc độ cao mà vẫn nhẹ nhàng làm sạch và không sử dụng nhiều bột giặt.

Khi máy đã chạy mà bạn muốn bỏ thêm đồ vào giặt thi hãy đừng lo vì đã có cửa phụ Add Door giúp bạn dễ dàng bổ sung thêm áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc các áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Cơ chế đánh tan bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng cực nhuyễn, giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải gấp 40 lần. Giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải, thậm chí ở nhiệt độ thấp (15°C) và tiết kiệm năng lượng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter WW10K6410QX/SV, 10.5 Kg

Tham khảo công nghệ top 3 máy giặt Samsung tốt nhất hiện nay

Máy Giặt Samsung Inverter WW10K6410QX/SV, 10.5 Kg với thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp cùng gam màu xám đậm đẳng cấp, thời thượng kết hợp với cửa trước pha lê trong suốt mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại. Chiếc máy giặt này phù hợp với những gia đình có 7 thành viên trở lên.

Với công nghệ hiện đại Digital inverter, chiếc máy giặt cửa ngang này không chỉ mang đến cho máy khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ mà nó còn góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt đã đang chạy rồi mà bạn muốn cho quần áo vào thêm cũng không cần dừng máy lại vì đã có cửa phụ Add Door cho phép bạn có thể thêm quần áo trong lúc máy giặt đang vận hành vô cùng tiện lợi.

Thiết kế độc đáo với lồng giặt dạng kim cương được làm từ thép không gỉ của chiếc máy giặt này không chỉ đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ với thời gian của máy mà nó còn nâng niu, chăm sóc êm dịu cho từng sợi vải, giúp quần áo của gia đình luôn được bền đẹp, mới mẻ.

Nhờ có công nghệ Eco Bubble của Samsung giúp đánh tan xà phòng thành dạng bọt mịn không lo bết dính, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu khó tấy nhất đồng thời tiết kiệm bột giặt cho gia đình hơn.

Trên đây là top 3 chiếc máy giặt Samsung cửa ngang hiện đại nhất có nhiều công nghệ nổi bật mà giá thành lại hợp lý. Hy vọng rằng, khi tham khảo xong bạn sẽ không còn phải lăn tăn xem nên mua máy của hãng nào nữa nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook