0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo chất lượng Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 509 Lít

Ngày Đăng: 17:52 10/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 509 Lít là dòng tủ lạnh Side By Side hiện đại cùng bề mặt cửa tủ lạnh được thiết kế màu sắc sang trọng sẽ là một điểm cộng lý tưởng cho không gian bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh này với tổng dung tích lên đến 509 lít có thể tạo không gian để bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn thoải mái mà không lo về kích thước tủ bị chật. thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên từ 5-7 thành viên.

2. Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8 GBK với hệ thống làm lạnh kép riêng biệt với nhau, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế này giúp hạn chế khả năng lẫn mùi giữ các ngăn với nhau. Công nghệ này mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh thực phẩm cho thực phẩm luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon.

3. Sở hữu các công nghệ inverter

Tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh R-FW650PGV8(GBK) hiện đại được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc làm ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn, Đồng thời với công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh của tủ. Giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn và luồng hơi lạnh được bao trùm đồng đều trong tủ. Thực phẩm luôn được bảo quản ở chế đệ tốt nhất và kéo dài thời gian nhất.

4. Cảm biến Eco thông minh

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi invreter side by side cánh giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng khang chứa thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn. giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

5. công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh Side By Side Hitachi sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi vị ngon của từng loại.

6. Ngăn chuyển đổi Fresh select

Ngăn trữ chuyển đổi giữa chế độ trữ rau quả và chế độ trữ sữa/thịt. Thiết kế ngăn trữ Fresh select cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt từ chế độ bảo quản thịt, trứng sang chế độ bảo quan rau củ hoặc ngược lại, giúp bạn có thêm không gian bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi. Như vậy, bạn có thể sử dụng tùy thích theo nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, ngăn chứa này còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Qua tìm hiểu có thể thấy, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter inverter R-FW650PGV8(GBK) , 4 cánh, 509 lít này ngoài kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng của mình còn sở hữu rất nhiều các công nghệ hiện đại, đây thực sự là một sản phẩm đáng trải nghiệm cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook