0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi nổi bật trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 22:56 04/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tham khảo thông tin để tìm mua máy lọc nước cho gia đình. Vậy hãy tham khảo 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi nổi bật trên thị trường hiện nay qua bài viết sau nhé!

Máy lọc nước âm tủ Karofi KAQ-U03 10 lõi

Máy lọc nước âm tủ Karofi  KAQ-U03

Sản phẩm đầu tiên được nhắc tới là máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U03. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng, nhiều gia đình có thể đầu tư với mức chi phí này. Bên cạnh đó máy sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn vừa thích hợp gầm chậu rửa hay cất gọn gàng trong tủ bếp, cùng bộ khung kim loại mang tới sự chắc chắn cho sản phẩm.

Hệ thống 10 lõi Smax được tích hợp mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết. Cụm 4 lõi lọc chức năng giúp nước có vị ngon hơn, cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt lõi Alkaline nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U03 được trang bị màng lọc RO Purifim có tuổi thọ cao hơn gấp 1,5 lần so với các loại thông thường. Công suất lọc đến 20l/h luôn cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho người dùng với dung tích bình chứa nước lên tới 6 lít. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 50/50 thu hồi 50% nước tinh khiết giúp tiết kiệm chi phí. Với điều kiện tiêu chuẩn thì với 10 lít nước được đưa vào máy có thể lọc tới 5 lít nước sạch tinh khiết và 5 lít nước được thải ra bên ngoài. Lượng nước tinh khiết chúng ta có thể dùng để ăn uống trực tiếp, lượng nước thải chúng ta sẽ sử dụng ở các mục đích khác như lau dọn nhà, giặt đồ, vệ sinh, tưới cây,…

Máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO100V

Máy lọc nước tủ đứng Karofi ERO100V

Tiếp đến, chúng ta cần nhắc tới máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO100V. Đây là dòng sản phẩm mới của năm 2023. Sản phẩm mang thiết kế hiện đại chắc chắn, màu sắc cùng hoa văn nhẹ nhàng, sang trọng… Vỏ tủ sơn tĩnh điện kết hợp mặt kính cường lực, hạn chế móp méo, gỉ sét, bảo vệ linh kiện, lõi lọc bên trong.

Về hệ thống lõi lọc thì máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO100V vẫn tích hợp hệ thống 10 lõi theo công nghệ Smax mới nhất giúp nhân đôi hiệu suất, tăng tuổi thọ cho lõi lọc, tiết kiệm chi phí cho bạn tối đa.

  • Bộ 3 lõi lọc thô: Cải tiến tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc thô.
  • Màng RO: Loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư
  • Lõi Bioceramic: Tăng cường điện giải có lợi, đồng thời làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước
  • Lõi NanoSilver: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

Toàn bộ hệ thống lõi chức năng được thiết kế nguyên khối hiện đại. Với thiết kế này sẽ hạn chế được vấn đề rò rỉ nước tối đa và tạo điều kiện cho việc thay thế lõi lọc được dễ dàng.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S

Sản phẩm cuối cùng được lựa chọn để nhắc tới là máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S. Đây cũng là một sản phẩm được thiết kế dạng tủ đứng nhưng được tích hợp tới 2 vòi với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội. Nguồn nước nóng đến 95 độ C có thể dùng để nấu nướng, pha trà, cafe, sữa, nấu mì…Nguồn nước lạnh sâu sảng khoái, giải tỏa ngay cơn khát cho người dùng. Mọi nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình đều được phục vụ một cách nhanh chóng.

Điểm nổi bật nữa của sản phẩm máy lọc nước tủ đứng KAD-D66S là việc tích hợp tới 11 lõi lọc, cho hiệu quả lọc vượt trội.

  • Nhóm lõi lọc thô công nghệ Smax Pro: Loại bỏ cặn bẩn kích thước nhỏ từ 1 micromet, mùi khó chịu, chất hữu cơ… Với diện tích tiếp xúc với nước tăng gấp 3 so với thông thường, giúp lọc nhanh hơn, giảm nguy cơ bị tắc lõi, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc.
  • Màng lọc Smax RO: Loại bỏ hầu hết virus, vi khuẩn, các ion kim loại và các chất độc hại… trong nước.
  • Lõi T33: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể. Đồng thời nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi Nano Silver: Nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
  • Lõi Bioceramic: Giúp phân tách phân tử nước hình thành lên các ion âm, tăng lượng Oxy trong nước tạo vị, làm mềm nước. Ngoài ra bổ sung khoáng vi lượng hấp thụ mùi,…
  • Lõi Mineral Plus: Tăng cường bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể.

Trên đây là một số sản phẩm chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn về một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook