0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí chọn mua điều hòa cây mà bạn cần ghi nhớ

Ngày Đăng: 17:13 18/05/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thời đại ngày càng phát triển hiện đại như ngày nay điều hòa cây đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian rộng mở giúp điều tiết không khí phù hợp với nhu cầu người dùng.

Để hiểu hết về dòng điều hòa cây tủ đứng này thì không phải ai cũng biết, vì vậy mà vẫn còn rất nhiều người thắc mắc đặt câu hỏi: điều hòa cây có tốt không, máy hoạt động ra sao, giá thành thế nào… Để giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan về dòng điều hòa này, bạn chỉ cần nắm bắt được các thông tin dưới đây bạn sẽ hiểu rõ mọi thứ về dòng sản phẩm này.

Tổng quát về điều hòa cây (tủ đứng)

1.1. Điều hòa cây là gì?

Điều hòa cây (hay còn gọi là điều hòa tủ đứng không khí dạng tủ đặt sàn hoặc điều hòa tủ) là dạng điều hòa được thiết kế dạng tủ hình hộp chữ nhật đặt trên sàn, dòng điều hòa này có công suất từ 18000btu trở lên nên thường sử dụng cho văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn…

1.2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa cây

Như bạn đã biết thì điều hòa cây cũng giống với điều hòa treo tường gồm có hai bộ phận gồm cục nóng và cục lạnh. Cục nóng thì lắp ở bên ngoài còn cục lạnh thì lắp ở bên trong phòng để nhả ra hơi mát nhưng để làm mát thì hai bộ phận này cần đường ông dẫn nhiệt chính là ống đồng bên trong chứa gas vừa ở dạng khí vừa ở dạng lỏng. Hệ thống ống đồng này có nhiệm vụ dẫn gas chạy từ cục nóng ra cục lạnh để làm mát.

1.3. Ưu điểm nhược điểm của điều hòa cây
  • Ưu điểm: Dòng điều hòa cây mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa với chất lượng làm mát tuyệt vời. So với các dòng điều hòa dân dụng thì các dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn chịu được tải cao ở nơi đông người nên nhiệt độ được phân tán tốt hơn rất nhiều so với dòng điều hòa treo tường. Đặc biệt, điều hòa tủ đứng còn có tính hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ , ít hư hỏng.
  • Nhược điểm: Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì điều hòa tủ đứng cây cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể: tiêu tốn điện năng lớn hơn so với các dòng điều hòa treo tường giá rẻ, không thích hợp lắp đặt phòng nhỏ.
1.4. Một chiếc điều hòa cây tốt sở hữu điểm những gì?

Để mua được một chiếc điều hòa cây tốt không phải ai cũng biết? Vì trên thị trường mỗi hãng đều có một điểm mạnh riêng nhưng với dân chuyên thì rất dễ dàng nhận biết các điểm này, đối với ai mới mà muốn sở hữu dòng điều hòa này thì bạn cần chú ý các điểm sau gồm: chọn thương hiệu uy tín, sản phẩm sở hữu đầy các chức năng cần có của dòng điều hòa thông thường (làm mát nhanh, hút ẩm, tự làm sạch, cảm biến nhiệt độ, hoạt động êm ái, chế độ ngủ, chế độ khóa), điểm quan trọng nhất vẫn là bạn nên chọn nơi bán uy tín để mua.

1.5. Các thương hiệu điều hòa cây chất lượng, uy tín nhất tại Việt Nam

– Cao cấp

Điều hòa cây Đaikin: Đây là thương hiệu sản của Nhật Bản và các sản phẩm điều hòa của hãng không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Máy điều hòa tủ đứng giá rẻ của Daikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội và các sản phẩm trên thị trường nước ta đều nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên có giá thành cao.

– Trung bình

  • Điều hòa cây LG: Điều hòa LG tủ đứng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được nhiều người đánh giá cao tại Việt Nam ưa chuộng. Ưu điểm của dòng điều hòa này là giá vừa tiền, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối cao đặc biệt đây là hãng đi đầu về công nghệ tiết kiệm điện (Inverter) nên nếu bạn thích các dòng điều hòa cây inverter thì hãng LG sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về điện.
  • Điều hòa cây Gree: Gia nhập thị trường từ năm 2013, khi mới gia nhập thị trường Gree đã cho Điện Máy Thiên Phú độc quyền phân phối đến tận 2016 thì Gree chính thức có con đường đi riêng cho mình. Thương hiệu Gree là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều nhà máy ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu.

– Giá rẻ

  • Điều hòa cây Midea: Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam. Hiện tại các sản phẩm điều hòa tủ hay các dòng điều hòa dân dụng của Midea đều sản xuất tại Việt Nam ở Bình Dương.
  • Điều hòa cây Casper: Cũng là thương hiệu sản xuất tại Thái Lan nhưng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mẫu Daikin và các dòng điều hòa tủ đứng Casper cũng rất được yêu thích bởi người dùng Việt.
  • Điều hòa cây Funiki: Được sản xuất tại nước ta và đây là thương hiệu của nước ta, nếu bạn thích các sản xuất của nước mình thì Funiki chính là cái tên tốt nhất cho người dùng việt.

Như vậy trên đây chúng tôi đã đưa ra những thông tin cần thiết về điều hòa cây để giúp ích cho bạn. Qua thông tin trên mong rằng sẽ có ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook