0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng sự tiện nghi với những tính năng thông minh trên Smart tivi Samsung UA55TU8500KXXV

Ngày Đăng: 16:09 06/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Samsung UA55TU8500KXXV là dòng tivi 55 inch 4K dòng trung cấp có mức giá hợp lý. Với công nghệ hiện đại và những tính năng hữu ích; smart tivi Samsung này đang là chiếc tivi được nhiều gia đình lựa chọn.

Điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói

Ở những chiếc tivi thông thường; khi tìm kiếm một nội dung chúng ta cần phải nhập dữ liệu bằng bàn phím ảo trên màn hình. Vì vậy việc tìm kiếm mất khá nhiều thời gian và bất tiện.

Smart Tivi Samsung 55 Inch UA55TU8500KXXV 4K UHD được trang bị one remote; dòng remote thông minh tối giản hết tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết; giúp bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn, thậm chí người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được.

Remote thông minh của chiếc smart tivi Samsung này được tích hợp tính năng điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt vô cùng tiện lợi. Tính năng này giúp nhận diện yêu cầu nhanh chóng, chính xác hơn; đồng thời hỗ trợ nhiều thao tác điều khiển tivi tiện lợi; giúp tiết kiệm thời gian, công sức hơn thao tác gõ nội dung thông thường.

Chơi game online trên màn hình lớn

Thay vì chơi game trên điện thoại; giờ đây bạn đã có thể có những phút giây thư giãn cùng bạn bè và những người thân yêu trên màn hình tivi Samsung 55 inch rộng lớn.

Với kho game đa dạng cùng chất lượng hình ảnh 4K sắc nét và màn hình chơi game mượt mà với công nghệ Real Game Enhancer có khả năng làm giảm hiện tượng mờ nhòe, rung lắc. Chắc chắn bạn sẽ có những ngày cuối tuần nghỉ xả hơi thoải mái với chiếc tivi Samsung UA55TU8500KXXV này.

Trình chiếu đa màn hình với công nghệ Multi View

Với tính năng Multi View trên Smart tivi Samsung 55 inch UA55TU8500KXXV vô cùng thông minh. Bạn có thể theo dõi cùng lúc 2 nội dung trên một màn hình tivi. Một bên là nội dung đang được phát trên tivi; bên còn lại sẽ chiếu nội dung đang hiển thị trên điện thoại. Tránh tình trạng bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp trên tivi hoặc nội dung quan trọng trên điện thoại.

Tính năng này chắc chắn sẽ rất hữu ích với những người dùng bận rộn đấy.

Kết nối điện thoại với tivi chỉ với một cú chạm Tap View

Hiện nay, việc kết nối điện thoại di động với tivi đã trở nên quen thuộc với người dùng. Với mục đích là xem nội dung trên điện thoại ở màn hình tivi lớn hơn, có những giây phút giải trí tuyệt vời hơn. Samsung đã trang bị tính năng kết nối điện thoại với tivi chỉ thông qua một thao tác – đó chính là Tap View.

Tính năng Tap View trên tivi Samsung UA55TU8500KXXV thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào 3 cạnh tivi (1 cạnh trên, 2 cạnh bên); khi đó nội dung trên điện thoại sẽ được phản chiếu ngay lập tức lên màn hình tivi. Xung quanh các cạnh tivi được trang bị cảm biến gia tốc phát hiện và dò những điện thoại ở gần.

Tính năng này sẽ giúp các bạn chia sẻ, truyền nội dung như ảnh và video từ thiết bị di động sang tivi một cách dễ dàng và nhanh nhất mà không cần truy cập mạng wifi hoặc dữ liệu.

Chế độ màn hình chờ Ambient Mode hiển thị hình ảnh sống động

Không còn là màn hình chờ màu đen nhàm chán; chế độ Ambient Mode trên Smart tivi Samsung 4K sẽ giúp bạn có thể biến tivi của mình thành tác phẩm nghệ thuật hay hiển thị những thông tin cần thiết.

Bạn có thể dùng tivi hiển thị hình ảnh bức tường phía sau tivi để tivi “ẩn” và hài hòa với thiết kế trong căn phòng. Hay có thể cài đặt hiển thị hình ảnh, thông tin tin tức, thời tiết, thời gian lên màn hình chờ tiện cho việc quan sát.

Với những tính năng thú vị trên; Smart tivi Samsung UA55TU8500KXXV 4K 55 inch sẽ là một chiếc tivi không thể thiếu để mang lại sự ấn tượng và tiện nghi cho phòng khách hay phòng ngủ của gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook