0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm quan trọng của máy hút bụi Hitachi CV-BH18 đối với người dùng như thế nào?

Ngày Đăng: 09:22 06/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi ngày nay đã trở thành một vật dụng quen thuộc,hỗ trợ người dùng trong việc dọn dẹp nhà cửa. Một trong những chiếc máy hút bụi được nhiều người dùng yêu thích tại Điện Máy Thiên Phú phải kể đến là máy hút bụi Hitachi CV-BH18.

Cùng xem tầm quan trọng của máy hút bụi Hitachi CV-BH18 đối với cuộc sống của người dùng hiện nay nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tiện lợi cho việc làm sạch nhà cửa

Tầm quan trọng của máy hút bụi Hitachi CV-BH18 đối với người dùng như thế nào?

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-BH18 sở hữu thiết kế hiện đại tiện lợi với tay cầm có thể uốn cung cùng bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, linh hoạt di chuyển tới nhiều vị trí,ngóc ngách khác nhau hay không gian rộng mà không mất nhiều công sức.Ngoài ra,thiết kế bộ điều khiển và điều chỉnh công suất ngay trên tay cầm giúp bạn dễ dàng thay đổi trong quá trình hút bụi mà không cần cúi xuống thân như máy hút bụi thông thường.

2.Dung tích chứa bụi khủng,kéo dài thời gian vệ sinh

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 trang bị hộp chứa bụi có dung tích lớn tới 3 lít giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả,kéo dài thời gian hút bụi mà không cần không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Tầm quan trọng của máy hút bụi Hitachi CV-BH18 đối với người dùng như thế nào?

Máy hút bụi 3 lít Hitachi CV-BH18 vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ làm sạch bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt,vị trí hay ngóc ngách khác nhau mà không mất nhiều công sức như trước. Căn nhà của bạn được trả lại không gian trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Bên cạnh khả năng hút bụi hiệu quả thì chiếc máy hút bụi Hitachi này còn có chức năng thổi bụi mạnh mẽ thổi sạch bụi bẩn ở khe nhỏ hay ngóc ngách mà đầu hút thông thường không làm sạch được cho căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

4.Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium

Đặc biệt,chiếc máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-BH18 sử dụng bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium khử khuẩn hiện đại.Bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường trong lành sạch sẽ kết hợp công nghệ Nano Titanium khử mùi ,diệt khuẩn hiệu quả tới 99% cho bầu không khí trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cả gia đình khỏi các tác nhân gây hại do khói bụi gây nên.

5.Vận hành êm ái

Tầm quan trọng của máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 đối với người dùng như thế nào?

Đối với máy hút bụi,người dùng rất ngại khi sử dụng nếu nhà có con nhỏ vì tiếng ồn rất lớn.Nhưng bạn đừng lo lắng khi sở hữu chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 này.Máy hút bụi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp chỉ 50dB tương đương với tiếng lá rụng không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

Có thể thấy,máy hút bụi Hitachi CV-BH18 với sức hút mạnh mẽ hút bụi nhanh chóng hiệu quả giúp căn nhà của bạn được làm sạch bụi bẩn,diệt khuẩn tới 99% bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.Không những thế máy hút bụi giúp việc dọn dẹp nhà cửa của chị em nội trợ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng tốt này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook