0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 9 triệu có nên mua máy giặt LG inverter FV1408S4V 8.5kg hay không?

Ngày Đăng: 15:39 07/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1408S4V là một trong những sản phẩm được ưa chuộng không chỉ với thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, tính năng mà còn sở hữu mức hợp lý.

Vậy với tầm giá 9 triệu thì có nên mua chiếc máy giặt này không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng xem qua để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Thiết kế hiện đại, thời thượng, đẳng cấp

Chiếc máy giặt LG inverter FV1408S4V được thiết kế tối ưu nhằm giữ nguyên kích thước nhỏ gọn vốn có. Hơn nữa máy còn sở hữu thiết kế hiện đại cùng các đường nét tinh tế mang đến một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt có kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng màu xám làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất. Máy giặt có khối lượng giặt 8.5kg thích hợp sử dụng cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt LG inverter được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng hơn.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa

Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng khi sử dụng máy giặt hiện nay là chi phí về tiền điện hàng tháng. Vậy nên, hãng LG đã áp dụng công nghệ Inverter hiện đại vào máy giặt LG FV1408S4V. Công nghệ này có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Máy Giặt LG =FV1408S4V 8.5 Kg

Sở hữu công nghệ Inverter sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng máy như: tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, giúp máy vận hành một cách êm ái, tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ gia đình bạn, nâng cao độ bền. Vì thế bạn sẽ không lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Khả năng chăm sóc, bảo vệ sợi vải của máy giặt LG FV1408S4V

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước FV1408S4V được áp dụng công nghệ Al DD. Có khả năng tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vải. Qua đó lựa chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Từ đó bảo quản quần áo tốt hơn, không lo bị nhão hay mất dáng sau khi giặt nữa.

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Ngoài ra, máy giặt còn được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người. Sau đó chuyển động nhẹ nhàng, cho quần áo được giặt sạch sẽ, giảm thiểu hư hại, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Trang bị công nghệ Steam diệt khuẩn, bảo vệ làn da người dùng

Để giúp cho quần áo luôn sạch, an toàn cho da thì máy giặt LG giá rẻ FV1408S4V sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Có thể tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Từ đó gia tăng diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ các loại vi khuẩn có hại, giảm thiểu đến 99,9% chất gây dị ứng. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Các tính năng thông minh khác

Ngoài những ưu điểm nêu trên, máy giặt LG cửa ngang được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt cực kì tiện lợi. Bạn chỉ cần nhấn nút Add Item sau đó mở cửa lồng và thêm những đồ bỏ sót vào và tiếp tục giặt. Từ đó tiết kiệm tối đa thời gian, điện nước khi không phải giặt thêm mẻ nữa.

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Với khả năng kết nối với máy giặt với ứng dụng Smart ThinQ việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Khi bạn có thể ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt kể cả khi không có ở nhà, tiện lợi vô cùng.

Với mức giá 9 triệu đồng cho một chiếc máy giặt với đầy đủ các công nghệ, tính năng cần thiết không chỉ có khả năng giặt sạch mà còn tiết kiệm điện cho người dùng thì LG FV1408S4V là sản phẩm rất đáng nên sử dụng. Máy giặt LG inverter FV1408S4V chắc chắn không làm người dùng thất vọng cả về thiết kế lẫn công nghệ, tính năng. Hi vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn các thông tin hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook