0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 7 triệu có nên sắm máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV cho gia đình sử dụng?

Ngày Đăng: 17:06 18/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV là một trong những sản phẩm được ưa chuộng không chỉ với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ hiện đại mà còn có mức giá rẻ.

Từ lâu, Samsung đã là thương hiệu máy giặt nổi tiếng tại thị trường Việt trong phân khúc cao cấp với chất lượng ấn tượng. Một trong số đó phải kể đến máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV được đánh giá rất cao không chỉ về thiết kế, tính tiện ích mà còn ở công nghệ. Vậy với tầm giá 7 triệu thì có nên mua chiếc máy giặt này không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, thanh lịch, sang trọng

Máy giặt Samsung AI Inverter WW90TP44DSH/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng gam màu trắng thanh lịch, bắt mắt và bảng điều khiển cảm ứng tinh gọn, hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính. Với thiết kế này, máy giặt sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khiến không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, độc đáo hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSH

Chiếc máy gặt có khối lượng giặt đến 9kg, nên sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện tối đa

Hiểu được nỗi lo của khách hàng khi sử dụng máy giặt hiện nay là chi phí về tiền điện hàng tháng phải trả. Vậy nên, hãng đã áp dụng công nghệ Digital inverter tân tiến nhất hiện nay vào máy giặt Samsung invertrer WW90TP44DSH/SV. Công nghệ này được tích hợp trên máy sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa đồng thời vận hành em ái và nâng cao tuổi thọ cho máy.

 máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSH/SV 9kg

Sở hữu công nghệ này, người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện nước hàng tháng khi sử dụng nữa.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSH/SV trang bị công nghệ AI Wash. Có khả năng tự động thiết lập chu trình, thời gian giặt và tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả cần thiết. Nhờ đó bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để tính toán mỗi khi giặt nữa.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus. Có thiết kế khung máy giặt cùng cảm biến rung ồn mang lại sự ổn định cao hơn. Cho việc giặt giũ trở nên êm ái và hiệu quả đến 30%, kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

 máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSH/SV 9kg

Đặc biệt, máy giặt được bị công nghệ EcoBubble tiên tiến. Có khả năng đánh tan nước giặt/bột giặt thành nhiều bọt bong bóng nhỏ siêu mịn. Từ đó thẩm thấu sâu vào tùng sợi vải nhanh gấp 40 lần. Từ đó đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo.

Nhờ sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng tốc độ xoay của lồng giặt. Công nghệ QuickDrive trên máy giặt Samsung cửa ngang sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian. Trong đó chế độ ngắn nhất là sạch siêu tốc chỉ mất khoảng 39 phút.

Tính năng kết nối với ứng dụng Smart Things

Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại khi kết nối với máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSH/SV sẽ nhận biết thói quen sử dụng. Sau đó tối ưu hiệu năng vận hành, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSH

Đồng thời SmartThings còn tự đưa ra gợi ý chế độ giặt dựa theo các thông tin được cung cấp về màu sắc, loại vải và độ bẩn. Hơn nữa, trình kế hoạch giặt giúp quản lý thời gian giặt theo ý muốn của người dùng và giám sát thông minh để kịp thời khắc phục các sự cố.

Trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSH/SV được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Có khả năng sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Cho hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ cặn bẩn bám sâu. Đồng thời công nghệ này còn giúp diệt tới 99,9% vi khuẩn và giảm tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn

Với tầm giá 7 triệu đồng cho một chiếc máy giặt với đầy đủ các tính năng cần thiết không chỉ có khả năng giặt sạch hiệu quả mà còn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng thì máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc, lựa chọn và sử dụng. Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV chắc chắn không làm người dùng thất vọng cả về thiết kế lẫn tính năng.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ đưa ra nhiều thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được model máy giặt phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook