0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 6 triệu có nên mua máy giặt LG FM1209S6W 9kg để sử dụng không?

Ngày Đăng: 13:44 04/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FM1209S6W là một trong những sản phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng mà còn cả ở mức giá rẻ.

Từ lâu, hãng LG đã là thương hiệu máy giặt làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam với chất lượng ấn tượng. Một trong số đó phải kể đến máy giặt LG inverter 9kg FM1209S6W được đánh giá rất cao không chỉ về thiết kế, tiện ích mà còn ở khả năng giặt. Vậy với tầm giá 6 triệu thì có nên mua chiếc máy giặt này hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế

Máy giặt LG inverter FM1209S6W được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã. Tuy nhiên điểm khiến người dùng ưa chuộng máy giặt này là nằm ở việc sở hữu thiết kế tỉ mỉ và tinh tế mang đến một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

máy giặt LG FM1209S6W

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, kết hợp cùng núm xoay và màn hình hiển thị càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đồng thời bảng điều khiển còn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và sử dụng máy.

Công nghệ Smart inverter giúp tiết kiệm điện tối đa

Hiểu được nỗi lo của người sử dụng khi sử dụng máy giặt hiện nay là chi phí về hóa đơn điện hàng tháng. Vì thế nên, hãng đã áp dụng công nghệ Inverter tân tiến nhất hiện nay vào máy giặt LG cửa trước FM1209S6W. Công nghệ này mang lại khá nhiều ưu diểm vượt trội.

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng máy như: tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giúp máy vận một cách êm ái, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

máy giặt LG FM1209S6W

Sở hữu công nghệ diệt khuẩn

Để giúp quàn áo của bạn luôn sạch sẽ, máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W sử dụng công nghệ giặt nước nóng. Không chỉ giúp kháng khuẩn hiệu quả mà nó còn loại bỏ được các vi khuẩn có hại và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải.

Nhờ vậy, máy giặt LG FM1209S6W sẽ bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Bảo vệ tối ưu cho sợi vải

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FM1209S6W được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Mô phỏng theo các thao tác giặt của bàn tay con người như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát.

máy giặt LG inverter FM1209S6W

Qua đó, công nghệ này sẽ hoạt động nhẹ nhàng, giúp cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng. Chưa kể công nghệ này còn giúp bảo vệ cho quần áo không bị sờn rách, tưa chỉ khi giặt, đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian.

Tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh

Đây là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG 9kg FM1209N6W được hãng tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh Smart diagnosis. Do đó bạn có thể dễ dàng chẩn đoán lỗi của máy giặt chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc sửa chữa

Máy giặt LG cửa trước FM1209N6W

Với mức giá 6.650.000 triệu đồng cho một chiếc máy giặt với đầy đủ các tính năng cần thiết không chỉ có khả năng giặt sạch mà còn tiết kiệm điện cho người dùng thì máy giặt LG FM1209N6W là sản phẩm rất đáng nên sử dụng. Máy giặt sẽ không làm người dùng thất vọng kể cả về thiết kế lẫn tính năng.

Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook