0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 11 triệu nên chọn mua máy hút mùi chính hãng Hafele HH-BI72A hay Canzy CZ 350C?

Ngày Đăng: 15:36 19/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi chính hãng đang là một sản phẩm hot trên thị trường nhà bếp giữ căn bếp trở lên thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian.

Liệu căn bếp ngồi nhà bạn đã có chiếc máy hút mùi thông minh với tầm giá 11 triệu thì nên chọn mua máy hút mùi chính hãng Hafele HH-BI72A hay Canzy CZ 350C?

1.Tìm hiểu về máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Tầm giá 11 triệu nên chọn mua máy hút mùi chính hãng Hafele HH-BI72A hay Canzy CZ 350C?

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI72A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhỹ Kỳ nên được đảm bảo chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn châu Âu và dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp khác nhau.

Được thiết kế kiểu dáng âm tủ, máy khủ mùi Hafele HH-BI772A có kích thước chiều ngang là

72 cm phù hợp dùng trong căn hộ, biệt thự cao cấp có diện tích bếp rộng rãi.

Một số ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-BI72A được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 8 cấp độ hút và 1 cấp độ tăng cường đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình và mọi đối tượng người dùng đều dễ dàng sử dụng.

Hơn nữa, khi sử dụng cấp độ sấy tăng cường này công suất hút của máy sẽ đạt mức cao nhất trong khoảng thời gian nhất định, sau đó giảm xuống mức hút bình thường đem đến hiệu quả khử mùi và tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi Hafele chính hãng HH-BI772A còn sở hữu cho mình công suất hoạt động 292W cho lực hút lên tới 1200 m³/h với 8 tốc độ khử mùi và 1 mức độ tăng cường trong thời gian ngắn. Máy hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt , độ ồn vận hành tối đa 57 dB tương đương với lượng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng sinh hoạt trong gia đình bạn và mang đến không gian thoáng đãng hươn.

Máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-BI72A còn có thể hẹn giờ thông minh theo thời gian như người dùng mong muốn. Khi kích hoạt chế độ này người dùng có thể ra ngoài và làm các công việc khác, hết thời giạn máy sẽ tự ngắt đem đến sự tiền lợi và tiết kiệm thòi gian cho người dùng.

2.Tìm hiểu về máy hút mùi Canzy CZ 350C

Tầm giá 11 triệu nên chọn mua máy hút mùi chính hãng Hafele HH-BI72A hay Canzy CZ 350C?

Máy hút mùi Canzy CZ 350C được thiết kế theo phong cách Châu Âu, không chỉ được coi là một chiếc máy hút mùi thông thường mà còn trang trí cho không gian sử dụng trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Thân máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 350C được thiết kế theo kiểu kết cấu trụ truyền thống kết hợp với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của máy.

Một số ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ 350C

Máy hút khói Canzy CZ 350C được điều khiển bằng phím nhấn với ba tốc độ, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn lực hút theo ý thích của mình. Máy hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc đẩy ra ngoài bằng đường ống thoát với kích thước 150mm, máy có độ dài là 900mm không chiếm quá nhiều không gian bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ 350C trang bị động cơ turbin đôi với công suất hút lên đến 1000m3/h, loại bỏ được các mùi hôi khó chịu trong khi nấu nướng.

Không chỉ vậy, máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 350C với độ ồn máy chỉ 45dB máy sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ mà không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

Hệ thống điều khiển của máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 350C là phím nhấn cơ kết hợp với đèn chiếu sáng với 3 mức tốc độ to nhỏ khác nhau, bạn chỉ cần bật chế độ 1 hoặc 2 nếu đun nấu bình thường còn nếu nấu ăn nhiều bạn nên sử dụng cấp độ lớn nhất trên máy. Từ đó, mùi dầu mỡ sẽ không còn trong gian bếp gia đình bạn đem đến hiệu quả cao nhất.

3.Tầm giá 11 triệu nên chọn mua máy hút mùi chính hãng Hafele HH-BI72A hay Canzy CZ 350C?

Tầm giá 11 triệu nên chọn mua máy hút mùi Hafele HH-BI72A hay Canzy CZ 350C?

Hai thương hiệu này đều là thương hiệu được người dùng trên toàn Thế Giới yêu thích và phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt. Cả máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI72A hay máy hút mùi độc lập Canzy CZ 350C đều giúp cho không gian nhà bếp của gia đình bạn được làm sạch không khí, giữ căn bếp trở lên thoáng mát hơn.

Nếu như máy hút mùi chính hãng Hafele HH-BI72A được sản xuất tại Thổ Nhỹ Kỳ với thiết kế kiểu dáng âm tử phẳng đẹp mắt, không chiếm nhiều không gian tủ bếp cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn. A là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý đáp ứng được như cầu sử dụng cũng như tiết kiệm không gian hơn. Giá bán tại Điện Máy Thiên Phú chỉ 11.500.000 đồng là một sản phẩm sang trọng nhất so với giá thành.

Thì chiếc máy hút mùi Canzy CZ 350C lại có thiết kế độc lập với hình dáng độc lạ đẹp mắt chi phí 11.950.000 đồng, không gian bếp gia đình bạn rộng rãi thì chiếc máy hút mùi Canzy CZ 350C theo phong cách Châu Âu hay những không gian bếp đảo giữa nhà thì máy hút mùi độc lập này là một lựa chọn đúng đắn nhất bởi máy hút mùi độc lập Canzy CZ-350C có khả năng hút và xử lý mùi hiệu quả hơn rất nhiều so với các dòng máy hút mùi thông thường.

Hy vọng, với bài viết chia sẻ trên sẽ giúp cho gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý, phù hợp nhất với gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook