0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(30)-BS lại trở nên HOT?

Ngày Đăng: 10:53 07/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cái tên Toshiba không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Đặc biệt, chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(30)-BS lại được người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cao nhiều hơn trong các sản phẩm của thương hiệu Toshiba. Vì vậy bài viết dưới đây mình sẽ lý giải lý do tại sao sản phẩm này lại trở nên HOT như vậy?

Thiết kế hiện đại, tiện ích cho người sử dụng:

Tại sao tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(30)-BS lại trở nên HOT?

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(30)-BS thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới tiện lợi cho người dùng dễ dàng lấy thực phẩm mà không phải cúi người. Tủ được thiết kế hiện đại với tông gam màu xám ghi tinh tế tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất gia đình bạn.

Với tổng dung tích lên tới 325 lít, trong đó ngăn lạnh có dung tích là 235 lít và ngăng đá là 90 lít đảm bảo phù hợp cho những gia đình có thành viên từ 4 – 5 người hoặc dành cho những gia đình đông thành viên hơn nhưng lại không có quá nhiều nhu cầu bảo quản thực phẩm.

Ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(30)-BS được trang bị ngăn đông mềm giúp thực phẩm khi sử dụng không phải giã đông mà vẫn còn giữ nguyên được hương vị tươi ngon như ban đầu là nhờ ngăn đông mền – 1 độ C. Nhờ ngăn đông mềm này người dùng có thể bảo quản thực phẩm lâu lên đên 7 ngày mà không lo lắng bị ôi thiu hay hỏng.

Công nghệ Origin Inverter siêu tiết kiệm điện cho người dùng:

Tại sao tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(30)-BS lại trở nên HOT?

Tủ lạnh Toshiba 325 lít GR-RB410WE-PMV(30)-BS sử dụng máy nén Inverter và quạt Inverter hoạt động đồng bọ với nhau mang đến hiệu quả cho tủ vận hành êm ái, chống rung lắc, nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất. Điều đó, giúp người dùng không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ kháng khủ mùi Pure Bio:

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB410WE-PMV(30)-BS được trang bị tính năng khủ mùi, diệt khuẩn nhanh chóng nhờ bộ lọc Pure Bio bằng Ceramic được nhúng tinh thể bạc Ag+, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow:

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB410WE-PMV(30)-BS được trang bị luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp hơi lạnh từ nhiệt cửa thoát hơi lạnh lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách của tủ. Đồng thời giữ nhiệt độ của tủ đồng đều và ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon khi được bảo quản trong tủ.

Tính năng thông minh đem lại sự tiện ích cho người dùng:

Tại sao tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(30)-BS lại trở nên HOT?

Ngoài những công nghệ hiện đại ra, tủ lạnh inverter GR-RB410WE-PMV(30)-BS này còn được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ tối đa cho người dùng như là:

Ngăn cấp trữ thuốc và mỹ phẩm: Nhờ ngăn chuyên dụng mà mỹ phẩm, thuốc men được cất trữ an toàn, hạn chế lẫn mùi

Ngăn kệ gấp: Nếu không có nhu cầu sử dụng bạn có thể gấp ngăn kệ trên cùng lại, tăng không gian chứa cho các đồ dùng cao như bình nước cao, nồi cao, bánh kem.

Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng: Bảng điều khiển không chỉ dễ sử dụng mà còn sẽ tự động khóa sau 15 phút, đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ nhỏ.
Khay kệ linh hoạt, tránh rơi vỡ: Khi sửa dụng người dùng hoàn toàn có thể thay đổi khay kệ theo mục đích sử dụng để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Hộp đá di động, MEGA ICE: Hộp làm đá không chỉ có thể di động mà thiết kế còn lớn hơn so với bình thường gấp 4 lần. Nhờ vậy, viên đá MEGA ICE lâu tan hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(30)-BS được thiết kế với vẻ bề ngoài tinh tế cùng với những chức năng công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích cho người dùng. Vì vậy sản phẩm này mới trở nên Hot và được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, sử dụng như vậy. Do đó, tủ lạnh này rất thích hợp để mua về cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook