0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS lại thu hút nhiều người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 10:00 26/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chứa biết, một trong những mẫu sản phẩm thu hút khá nhiều người dùng lựa chọn đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS. Để biết rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS có giá thành chỉ hơn 7 triệu

Đầu tiên, sản phẩm này thu hút người tiêu dùng bởi có giá thành cực rẻ khi đâu đó chỉ khoảng 7.150.000₫. So với những sản phẩm tương tự cùng dung tích, tính năng đến từ các thương hiệu khác thì rõ ràng tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS rẻ hơn là tương đối và đây cũng là một điểm quan trọng giúp tiếp cận dễ dàng với người dùng hơn.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS lại thu hút nhiều người dùng lựa chọn

Đặc biệt model này có dung tích lên tới 323 lít với sức chứa tương đối tốt sẽ đảm bảo khả năng dự trữ cao, đáp ứng cho nhiều gia đình. Đặc biệt là những hộ có dưới 4 thành viên và đây là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong năm 2023 vô cùng mới mẻ, được nhập khẩu tại Thái nên có độ bền rất cao.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C bảo quản tối ưu

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này đã trang bị ngăn ướp lạnh chuyên biệt có thể duy trì ổn định ở -2 độ C, phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá trong ngày. Đặc biệt khi chế biến sẽ nhanh chóng hơn mà không cần giã đông mất thời gian. Đây là ngăn làm lạnh tăng cường sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, bạn sẽ có nước lạnh sử dụng ngay.

Hơn nữa ở trong tủ lạnh còn có ngăn rau củ với thiết kế thông minh, duy trì độ ẩm lý tưởng và giúp bạn sử dụng hiệu quả lâu dài. Đi cùng là hệ thống khay kệ chắc chắn được bố trí ở mọi nơi, đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả hơn.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS lại thu hút nhiều người dùng lựa chọn

Tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS với công nghệ Plasmacluster ion

Có khả năng giải phóng các ion âm và dương nhằm loại bỏ các mùi hôi, tanh và tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP322AE-DS sẽ đảm bảo không gian sạch sẽ và an toàn hơn cho người dùng. Công nghệ này sẽ giúp cho thức ăn giữ được hương vị, tránh nhiễm mùi đồng thời khi bạn mở cửa sẽ không cảm thấy khó chịu nữa.

Tiết kiệm điện lên tới 45% nhờ có công nghệ J-Tech inverter

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn, model này đã ứng dụng công nghệ J-Tech inverter. Nó sẽ đảm bảo độ bền cao và quá trình vạn hành êm ái, không tiếng ồn khó chịu. Đi cùng là chế độ Extra Eco điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, duy trì làm lạnh phù hợp và cũng góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

Cấp đông nhanh với chế độ Express Freezing

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP322AE-DS sẽ giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông, giảm tình trạng chảy nước và biến đổi chất, giúp thời gian làm đá cũng sẽ được rút ngắn đáng kể.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS lại thu hút nhiều người dùng lựa chọn

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Sharp ngăn đá trên này thu hút người dùng bởi có giá rẻ, khả năng tiết kiệm điện cao, cấp đông, làm lạnh vượt trội và đi cùng là nhiều điểm nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook