0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh thu hút nhiều người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 08:35 11/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK sở hữu thiết kế 4 cánh sang trọng cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời. Đây là một trong những sản phẩm đang khá thu hút người dùng và dưới đây là một số lý do sẽ giải thích cho bạn rõ lý do tại sao.

SJ-FXP600VG-BK thu hút người dùng nhờ thiết kế đẳng cấp

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh thu hút nhiều người tiêu dùng?
Tủ lạnh Sharp 4 cánh với bảng cảm ứng ngoài

Mang tới sự sang trọng nhất định cùng nhiều tiện lợi khác nhau. Tủ lạnh trang bị mặt gương đen cùng kiểu dáng hiện đại. Bề mặt cao cấp với độ bền vượt trội, hạn chế sự ăn mòn bởi nhiều tác nhân và có thể hạn chế chầy xước, giúp việc lau chùi trở nên đơn giản vô cùng.
Tủ lạnh đã tích hợp bảng điều khiển bên ngoài với các thông số gọn gàng, chạy dọc trông khá ấn tượng. Thiết kế chìm sẽ tạo được sự liền mạch với mặt phẳng thống nhất. Bạn sẽ đóng mở với 4 cửa tiện lợi giúp việc cất, trữ hiệu quả mà hơi lạnh không thất thoát nhiều.

Tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, lâu dài hơn

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh SJ-FXP600VG-BK thu hút người dùng một phần nữa là bởi khả năng lưu trữ, bảo quản cực kỳ tuyệt vời. Model này trang bị nhiều ngăn trữ thông minh cùng công nghệ làm lạnh hiện đại giúp kéo dài thời gian, đảm bảo chất lượng, độ tươi ngon.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh thu hút nhiều người tiêu dùng?
Cấp đông mềm hiệu quả
  • Ngăn Moisture Capsule giữ ẩm giúp kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm và điều chỉnh tự động ở mức phù hợp. Thiết kế dạng kéo giúp dễ sử dụng, bên trong kín sẽ ngăn ngừa mùi hình thành, lây nhiễm.
  • Ngăn Extra Cool Plus -1.5 độ C cấp đông mềm, đảm bảo độ tươi bên trong cho thị, cá và các loại thực phẩm sống. Đảm bảo các giá trị dinh dưỡng thiết yế và giúp việc chế biến diễn ra thuận lợi hơn.
  • Hệ thống Hybrid Cooling với công nghệ kép sẽ duy trì làm lạnh ổn định, lan tỏa hơi lạnh đều hơn tới mọi vị trí. Ngăn ngừa tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn và góp phần mang lại tiết kiệm điện tối ưu.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK trang bị ngăn đông với 4 khoảng riêng biệt giúp người dùng phân loại hiệu quả. Thiết kế kín sẽ tránh mùi lây nhiễm và phù hợp cấp đông, dự trữ lâu dài.

SJ-FXP600VG-BK có nhiều tính năng, công nghệ tuyệt vời

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với chế độ Eco

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh thu hút nhiều người tiêu dùng?
Công nghệ J-Tech inverter

Giúp người dùng giảm thiểu điện hao phí, chế độ Eco được tích hợp mà phù hợp sử dụng trong một số trường hợp. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn sẽ tăng nhẹ, giảm công suất tiêu thụ điện và có thể giúp bạn giảm tới 15% điện năng.

Tủ lạnh Sharp với chế độ cấp đông mạnh mẽ

Khi kích hoạt express freezing, nhiệt độ ngăn đông sẽ hạ ngay xuống -24 độ C. Lúc này máy hoạt động với công suất cực lớn, đảm bảo làm đông thực phẩm nhanh, ngăn ngừa vi khuẩn. Khi muốn có đá sử dụng ngay, bạn cũng sử dụng tính năng này.

Chế độ Plasmacluster Ion khủ mùi, diệt khuẩn

Trên bảng điều khiển của tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK, bạn dễ dàng thấy chế độ này. Khi kích hoạt các ion âm và ion dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút, từ đó ức chế và tiêu diệt sự phát triển của chúng.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh thu hút nhiều người tiêu dùng?
Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Tiện lơi với chế độ làm lạnh tăng cường

Nếu cần ướp lạnh đồ uống ngay hay bổ sung hơi lạnh trong ngăn, SJ-FXP600VG-BK sẽ đáp ứng nhanh chóng. Có chế độ tăng cường, khi kích hoạt công suất sẽ tăng cường giúp hơi lạnh đẩy nhanh và sâu. Rất ngắn thời gian làm lạnh, phù hợp với nhiều mục đích.

Tóm tại tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP600VG-BK thu hút người dùng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, có bảng cảm ứng ngoài, nhiều ngăn trữ linh hoạt cùng các chế độ hết sức tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook