0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN được chọn nhiều cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 10:06 13/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN hiện là mẫu sản phẩm được lựa chọn khá nhiều cho phòng bếp ở thời điểm hiện tại. Model này có giá tương đối rẻ, sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và đi cùng là nhiều công nghệ vượt trội, đáp ứng khá tốt nhu cầu của bạn.

Giá thành chỉ hơn 7 triệu và được nhập khẩu Thái Lan

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN được chọn nhiều cho phòng bếp?

Những sản phẩm có ưu thế về giá cả luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và đối với tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN cũng vậy. Model này có giá chỉ hơn 7 triệu, đảm bảo phù hợp với nhiều gia đình Việt từ thành thị cho tới nông thôn. Đặc biệt sản phẩm đến từ một thương hiệu lớn, nhập khẩu Thái vì thế độ bền và chất lượng vô cùng đảm bảo.

Tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn

Lý do tiếp theo mà sản phẩm được chọn nhiều cho phòng bếp, đó là bởi thiết kế vượt trội bên ngoài. Model này sở hữu gam màu đen sang trọng, đầy cuốn hút cùng đường nét vuông vắn hiện đại. Chất liệu cửa bằng thép chắc chắn có thể hạn chế sự va đập, ngăn ngừa ăn mòn từ nhiều tác nhân bên ngoài. Với lựa chọn này, bạn sẽ khá dễ kết hợp với các không gian, thiết bị nội thất trong gia đình.

Công nghệ inverter vận hành êm, tiết kiệm điện vượt trội

Tiết kiệm điện cũng là một lý do nữa khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5230MUVN được lựa chọn nhiều. Model này được trang bị công nghệ inverter sẽ giúp bạn giảm thiểu từ 25 tới 40% điện mỗi tháng và nâng cao sự bền bỉ cũng như tuổi thọ của máy nén. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.84 kW/ngày giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN được chọn nhiều cho phòng bếp?

Tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN với bộ lọc Triple Power

Để bảo vệ an toàn hơn cho thực phẩm thì model này đã sử dụng bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ. Như thực phẩm của bạn sẽ luôn giữ được hương vị, không bị nhiễm mùi và mỗi khi mở cửa hơi lạnh thoáng mát dễ chịu sẽ tỏa ra. Bộ lọc có thể tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ nhiều tác nhân gây hại khác.

Công nghệ làm lạnh vòm giúp lưu giữ hiệu quả hơn

Thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ hiệu quả hơn khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5230MUVN đã trang bị công nghệ làm lạnh vòm. Bạn có thể yên tâm trữ ở mọi vị trí và thực phẩm sẽ luôn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì sự tươi ngon, ngăn ngừa biến đổi chất. Thời gian dự trữ có thể lên tới 7 ngày mà không hỏng vì thế bạn sẽ không cần đi mua sắm thường xuyên.

Ngăn chuyển đổi đa năng cùng hệ thống kệ linh hoạt

Nhờ có ngăn chuyển đổi thông minh, bạn điều chỉnh ở chế độ sữa/thịt sang rau/củ vô cùng tiện. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ thay đổi sao cho phù hợp nhất và có thêm một ngăn lưu trữ lý tưởng dành cho mọi loại thức ăn mong muốn. Hơn nữa model này còn trang bị khay đá xoay giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục và tháo rời linh hoạt khi cần.

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN được chọn nhiều cho phòng bếp?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter HRTN5230MUVN còn có ngăn rau củ giữ ẩm cao giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng tốt nhất. Đi cùng là khay kệ linh hoạt, chắc chắn giúp bạn thay đổi vị trí dễ dàng sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm giúp bạn quan sát dễ dàng khi cần lấy hay cất.

Tóm lại thì sản phẩm được lựa chọn nhiều cho phòng bếp bởi sở hữu thiết kế nổi bật, giá cả phải chăng, tiết kiệm điện cao, bảo quản tốt cùng một số tiện nghi khác. Với lựa chọn này sẽ rất thích hợp dành cho nhiều gia đình cùng các không gian nội thất khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook