0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lại tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 23:16 04/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được đánh giá tiết kiệm điện rất tốt cho người dùng khi sử dụng. Vậy điều gì đã giúp cho chiếc điều hòa này tiêu thụ ít điện như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lại tiết kiệm điện?

Có nhiều lý do giúp điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện. Đầu tiên là do cơ chế hoạt động và những công nghệ tiết kiệm điện có trên chiếc điều hòa này; tiếp đó là do dòng gas R32 mà máy sử dụng. Và tất nhiên không thể không kể đến lý do sử dụng điều hòa đúng cách.

Cơ chế hoạt động đặc biệt giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện 30-60%

Tại sao sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lại tiết kiệm điện?

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8 sử dụng máy nén biến tần inverter để làm lạnh và tiết kiệm điện.

INVERTER giúp ngăn ngừa tiêu thụ điện lãng phí bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ thiết lập. Khi nhiệt độ phòng đã đạt đến mức cài đặt; máy nén vẫn hoạt động để duy trì nhiệt độ ổn định; máy nén sẽ không phải khởi động lại nhiều lần; giảm hao phí điện năng tối đa.

Khả năng tiết kiệm năng lượng của công nghệ Inverter mang lại nhiều lợi ích, bao gồm làm mát nhanh, duy trì nhiệt độ cài đặt liên tục, dải công suất rộng hơn và giảm tiếng ồn.

Với hiệu suất năng lượng 4.81; điều hòa Panasonic inverter này mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 50% so với dòng máy thông thường.

Tiết kiệm năng lượng lên đến 20% với chế độ Eco tích hợp công nghệ A.I điều khiển

Tại sao sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lại tiết kiệm điện?

Chế độ Eco trên điều hòa Panasonic 9000 1 chiều chính là chế độ tiết kiệm điện; giúp cân bằng giữa duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho gia đình bạn.

Vì mỗi phòng trong nhà bạn lại khác nhau, nên Chế độ ECO với công nghệ A.I. sẽ làm mát hiệu quả các căn phòng khác nhau dựa trên lượng tải nhiệt và công suất máy.

Với chiếc điều hòa Panasonic 9000 này; công nghệ phát hiện độ cân bằng ECO hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn; giúp duy trì sự thoải mái cho người dùng; bạn đồng thời tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu.

Nhờ có chế độ Eco, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có thể tiết kiệm năng lượng tốt hơn đến 20%.

Môi chất lạnh R32 làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng

Tại sao sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lại tiết kiệm điện?

Môi chất lạnh R32 là phương tiện truyền nhiệt tuyệt vời; giúp đạt hiệu quả về chi phí và năng lượng cao hơn. Môi chất lạnh này cũng có rủi ro gây nóng lên toàn cầu thấp, do đó thân thiện hơn với môi trường.

Vậy nên việc sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới này cũng là yếu tố giúp Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Kết luận

Có thể thấy nhờ sở hữu những công nghệ tiết kiệm năng lượng một cách thông minh như công nghệ inverter, chế độ tiết kiệm điện Eco +A.I và sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến chính là những yếu tố chính giúp cho điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện tốt. Sản phẩm được Bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Tại sao sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lại tiết kiệm điện?

Tuy nhiên để máy đạt được tối đa hiệu quả tiết kiệm năng lượng cũng cần lưu ý những điểm sau:

  • Chỉ lắp điều hòa Panasonic 9000tu cho phòng dưới 15m2 theo quy định.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ từ 3-6 tháng/lần.
  • Điều hòa inverter tiết kiệm điện khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng nên sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều.

Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Panasonic này để tiết kiệm điện. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook