0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có làm đá tự động

Ngày Đăng: 12:48 09/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) là sản phẩm có tính năng làm đá tự động vô cùng tiện ích. Đây là một lựa chọn rất tốt mà bạn nên cân nhắc khi ngoài làm đá tự động thì chiếc tủ này còn sở hữu khá nhiều điểm độc đáo.

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có làm đá tự động
Tự động làm đá

Nói qua về tính năng làm đá tự động khi nó giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian và liên tục làm đá một cách thủ công. Thay vào đó sử dụng bình trữ bên trong và châm nước đầy một lần. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá liên tục, đáp ứng tốt hơn tại mọi thời điểm. Không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá sẽ hạn chế việc nước đổ ra ngoài ngăn và tốn nhiều thao tác.

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)?

Thiết kế mặt gương đen cùng bảng cảm ứng ẩn

Với thiết kế đẹp mắt chiếc tủ lạnh Hitachi này hứa hẹn mang tới một không gian bếp cực kỳ lôi cuốn. Tủ được thiết kế với 2 cửa mở, bề mặt sử dụng chất liệu gương hiện đại với gam màu đen lịch lãm. Khoảng cách hai cánh nhỏ tạo mặt phẳng linh tế. Tay cầm mạ Crom khá lớn tại điểm nhấn rõ rệt giúp người dùng dễ cầm nắm hơn.

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có làm đá tự động
Bảng điều khiển cảm ứng

Tích hợp bảng điều khiển bên ngoài, bạn sẽ quan sát và dễ dàng điều chỉnh hơn. Các thông số hiển thị rõ với độ nhạy bén cao và bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đổi được ngay, đến với nhu cầu một cách nhanh nhất, không phải mở tủ nhiều.

Tủ lạnh Hitachi có ngăn cửa điều chỉnh theo độ cao

Tại cánh tủ bạn có thể sử dụng để trữ các loại đồ uống, đồ dùng chế biến sẵn với đa dạng mặt hàng khác. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) cho phép bạn có thể điều chỉnh chiều cao của ngăn cửa để phù hợp với thực phẩm lưu trữ, không gian đủ lớn để chứa chai 2L.

Điện tiêu thụ (kWh/năm): 380, hiệu suất năng lượng: 5 sao

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có làm đá tự động
Cảm biến Eco

Bạn nên mua chiếc tủ này bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện rất tốt và yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì. Model này với lượng điện tiêu thụ chỉ 380 kWh/năm và được cấp hiệu suất năng lượng: 5 sao. Hiệu quả đó phần lớn là nhờ vào công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X có chuông báo cửa mở

Tính năng này sẽ giúp hạn chế hơi lạnh lãng phí thất thoát ra ngoài. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa chưa đóng kín, đảm bảo hơi lạnh được ổn định hơn. Bạn sẽ biết và điều chỉnh ngay, tránh rò rỉ khí, giảm điện tiêu thụ vô cùng đáng kể.

Chuyển đổi linh hoạt giữa Sữa/Thịt và Rau quả

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có làm đá tự động
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tính năng Fresh Select ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) sẽ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ hiệu quả, điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn dễ dàng bằng cách chuyển đổi giữa hai chế độ Sữa/Thịt và Rau quả. Đảm bảo lưu giữ hiệu quả, nhiều kích cỡ hơn giúp giữ thịt và cá luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có giá cao không?

Đối với những sản phẩm của Hitachi đặc biệt tủ lạnh sẽ có giá cao hơn so với một số sản phẩm của thương hiệu khác như: Electrolux, Sharp, Casper… khoảng từ 1 tới 2 triệu. Tuy nhiên giá trị mang lại thì không bàn, đây là thương hiệu uy tín đến từ Nhật, thương hiệu lâu năm với độ bền, chất lượng vượt trội.

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) có làm đá tự động
Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)

Với nhiều ưu điểm vượt trội và những gì mang lại, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) có giá khoảng 16.650.000₫. Model này sản xuất tại Thái Lan dung tích cực lớn 450 lít đảm bảo tốt khả năng lưu trữ.

Tóm lại, bạn nên mua chiếc tủ này bởi sản phẩm có làm đá tự động đầy tiện ích, thiết kế sang trọng, dung tích dự trữ lớn, tiết kiệm điện cao cùng với nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook