0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình

Ngày Đăng: 21:55 18/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang thắc có nên sử dụng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình không? Vậy cùng theo dõi hết bài biết dưới đây đẻ đưa ra được câu trả lời nhé.

Điều hòa với thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 là sản phẩm của hãng điều hòa Panasonic nổi tiếng. Thương hiệu Panasonic thành lập vào năm 1918, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chế tạo điện tử, các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay hầu hết các sản phẩm của Panasonic đều được nhập nguyên chiếc từ Malaysia.

Tại thị trường Việt Nam, hãng Panasonic cung cấp nhiều dòng sản phẩm điện tử – điện gia dụng khác nhau như: tủ lạnh, máy lạnh – điều hòa, lò vi sóng, máy giặt, nồi cơm điện,…

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 sở hữu thiết kế đẹp mắt

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình

Gây ấn tượng với người dùng bởi có thiết kế đẹp mắt, lắp đặt treo tường giúp tiết kiệm diện tích và đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng sử dụng. Kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp cùng tone màu trắng tinh tế nên thích hợp với các phong cách kiến trúc nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 với thiết kế một chiều kết hợp với công suất làm lạnh tối đa 18000btu phù hợp sự dụng nhất với những căn phòng có diện tích dưới 30 m2. Đảm bảo luồng gió phân bố đồng đều khắp không gian.

Thiết kế hai chiều nóng/lạnh tiện lợi

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 là dòng máy lạnh 2 chiều, vừa có thể làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông nên bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa.

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình

Với khả năng tuyệt vời này nên chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 được ưa chuộng sử dụng tại những nơi có khí hậu lạnh giá như miền Bắc nước ta. Khi sử dụng chiếc máy lạnh này bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua các thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất

Tại sao nên mua điều hòa inverter CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình

Máy lạnh 2 chiều Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 là giải pháp lý tưởng để loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi mịn trong không gian với công nghệ Nanoe G, làm lạnh phòng nhanh chóng qua chức năng Powerful nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Eco + AI cùng Inverter.

Với các công nghệ hiện đại và tính năng hiện đại này giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn không gian mát mẻ và trong lành nhất. Ngoài ra, với công nghệ iverter giờ đây bạn không còn lăn tăn về điện năng hàng tháng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt điều hòa treo tường ở căn phòng có diện tích từ 30-35m2 thì tuyệt đối đừng bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 này nhé. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook