0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter?

Ngày Đăng: 16:10 26/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết điều hòa Daikin có 2 dòng chính là dòng máy cơ và dòng inverter. Vậy tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter? Dòng máy này có gì tốt và phù hợp với ai? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt

Có thể bạn chưa biết điều hòa Đaikin inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay với hiệu suất năng lượng vượt trội lên đến 7.40.

Tất cả điều hòa inverter của Daikin hiện nay đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; giúp bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với khi bạn sử dụng dòng máy cơ tiêu chuẩn.

Công nghệ inverter giúp điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện vượt trội

Dòng máy này sử dụng máy nén biến tần inverter có khả năng kiểm soát tốc độ quay và duy trì nhiệt độ nên sẽ giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Điều hòa inverter giúp tiết kiệm điện tốt cho những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Nếu gia đình bạn dùng điều hòa liên tục, thường xuyên thì điều hòa Đaikin inverter là một giải pháp tiết kiệm lâu dài mà bạn không nên bỏ qua.

2. Điều hòa Đaikin inverter hoạt động êm ái, ổn định

Điều hòa Đaikin inveter hoạt động theo cơ chế tăng dần tốc độ của máy nén nên sẽ hạn chế được tiếng ồn khi máy khởi động và hoạt động. Điều này sẽ giúp cho máy hoạt động êm hơn và căn phòng của bạn sẽ yên tĩnh hơn.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ hoạt động êm; độ ồn dàn lạnh sẽ giảm được 3 đến 9 dB(A). Chế độ này giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm. Ngoài ra, chế độ hoạt động êm cho dàn nóng cũng giúp giảm độ ồn dàn nóng thấp hơn 3 đến 7 dB(A) so với hoạt động bình thường.

Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi sử dụng dòng máy này so với các dòng máy giá rẻ.

3. Máy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Daikin là hãng điều hòa cao cấp luôn mang đến những công nghệ mới, hiện đại cho các dòng sản phẩm của mình để người dùng có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng điều hòa.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin inverter

  • Công nghệ Hybrid Cooling giữ cho độ ẩm luôn ở mức tối ưu; giúp ngăn ngừa các bệnh hô hấp, bảo vệ làn da, mang đến sự thoải mái tối đa cho không gian sống.
  • Công nghệ Streamer, phin lọc Enzyme Blue, phin lọc Apatit Titan, phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, ấm mốc và các tác nhân có hại. Mang lại bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Công nghệ Coanda mang lại bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát; không phải chờ đợi trong những ngày nắng nóng.
  • Cảm biến mắt thần thông minh và chế độ Econo; nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

4. Hãng Daikin cao cấp, uy tín hàng đầu

Lý do cuối cùng trả lời cho câu hỏi tại sao nên mua điều hòa Đaikin inverter mà không phải hãng khác. Bởi Daikin là một trong những thương hiệu cao cấp, uy tín hàng đầu hiện nay cùng với Panasonic. Lựa chọn điều hòa Daikin bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền.

Dù có mức giá khá cao nhưng đúng với câu ” Tiền nào của nấy”; những gì điều hòa Đaikin inverter mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Với chỉ từ 8.250.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter cho gia đình mình. Model mới nhất FTKA25VAVMV sẽ mang đến cho bạn những công nghệ và tính năng mới vô cùng tiện nghi và thú vị.

Kết luận

Với những ưu điểm trên, điều hòa Đaikin inverter thực sự dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu.

Đây sẽ là một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn trong mùa Hè này.

Để tìm hiểu các dòng điều hòa Đaikin inverter mới nhất của năm 2021; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook