0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Casper âm trần 2021

Ngày Đăng: 16:31 15/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper âm trần là sử dụng gas R410a của Thái Lan được nhiều người dùng tin tưởng. Mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được Casper kiểm soát chặt chẽ trong khâu sản xuất nên những sản phẩm khi đến tay người dùng đều vô cùng chất lượng.

Vậy tại sao nên mua điều hòa Casper âm trần? Điều hòa Casper âm trần giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu và cho mình câu trả lời qua các thông tin sau:

Tại sao nên mua điều hòa Casper âm trần 2021

Được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, dòng điều hòa âm trần Casper có rất nhiều điểm khiến người dùng tin tưởng lựa chọn dòng điều hòa này, gồm có:

Tại sao nên mua điều hòa Casper âm trần 2021

– Thiết kế

Hiện nay, loại các sản phẩm cassette âm trần 2021 vừa ra mắt có thiết kế theo cấu trúc nguyên khối giúp mọi thao tác lắp đặt, kiểm tra, sửa chữa được thuận lợi và nhanh chóng nhất. Với gam màu trắng chủ đạo sẽ là điểm nhấn tinh tế, hiện đại cho mọi không gian nội thất như phòng họp, phòng khách, phòng đọc sách, quán ăn…

Mặt Pannel được trang bị màn hình hiển thị đèn LED cho người dùng có thể quan sát, theo dõi cụ thể.

– Công nghệ làm lạnh lên tầm mới

Bên cạnh việc sử dụng gas lạnh r410a góp phần bảo vệ môi trường, tăng hiệu suất thì dòng điều hòa âm trần casper mới còn ứng dụng máy nén thế hệ mới có khả năng làm lạnh/sưởi ấm vượt trội hơn. Tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ trong 30 giây đầu, nhờ vậy máy có thể làm lạnh tức thì chỉ trong 30 giây đầu và 60 giây để làm sưởi. Mang lại không gian thực sự thoải mái để người sử dụng có thể được tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu, nhanh chóng mà không phải chờ lâu.

Tại sao nên mua điều hòa Casper âm trần 2021

Tính năng Turbo đã rất quen thuộc với người dùng. Chế độ này giúp thiết bị có thể đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa để giúp máy đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.

Thiết kế mặt Pannel có 4 cửa giúp phân bổ luồng gió lạnh đều khắp phòng và không gây khó chịu cho người sử dụng. Nhờ thiết kế thông minh này mà người dùng sẽ được tận hưởng làn gió mát lạnh trải đều khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Đương nhiên bạn cũng có đa dạng các tùy chọn chế độ làm lạnh như chế độ ngủ đêm, ifeel, dịu êm…để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

– Lọc không khí sạch ấn tượng hơn

Điều hòa âm trần casper 2021 được trang bị hệ thống lọc Multi Filter với 4 màng lọc khác nhau giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng, tiêu diệt vi khuẩn,…giúp mang tới không gian sử dụng trong lành giúp mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành nhất.

Tính năng tự động làm sạch iClean khi kích hoạt sau mỗi lần sử dụng điều hòa âm trần Casper giá rẻ được làm sạch dàn lạnh, làm khô những giọt nước còn đọng lại và hạn chế sự phát triển của nấm mốc.

Ngoài ra, công nghệ hút ẩm trong những ngày độ ẩm xuống thấp cũng là điểm cộng trên dòng điều hòa âm trần Casper 2 chiều mới này, điều này sẽ giúp căn phòng luôn được khô thoáng vào những ngày độ ẩm tăng cao, nấm mốc phát triển.

– Tiết kiệm điện

Tuy không được trang bị công nghệ inverter nhưng với việc áp dụng công nghệ tiền tiến gồm Máy nén thế hệ mới; gas lạnh r410a; chế độ ifeel cũng giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện một chút cho người sử dụng trong quá trình dùng máy, từ đó giúp tiết kiệm túi tiền hơn.

– Bền bỉ

Các dòng điều hòa âm trần Casper hầu hết có bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đầu nếu sảy ra lỗi, 36 tháng toàn bộ máy và 5 năm máy nén, sau khi hết bảo hành nếu được bảo dưỡng tốt thì máy gần như không bị hư hỏng nhiều, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng.

Bên cạnh đó, điều hòa cassette âm trần Casper cũng được đánh giá cao về sự êm ái trong quá trình sử dụng, giúp mang tới không gian yên tĩnh cho người sử dụng.

Điều hòa Casper âm trần giá bao nhiêu?

Điều hòa Casper âm trần được bán với mức giá dao động khoảng 15,6 triệu đồng đối với dòng điều hòa âm trần casper 18000btu 1 chiều chưa bao gồm chi phí lắp đặt. Sản phẩm công suất càng lớn hơn thì giá cũng cao hơn, tùy mức công suất cho người dùng lựa chọn model phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Do vậy, nếu như bạn đang cần nhắc, mua một chiếc điều hòa âm trần giá phải chăng, chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bền lâu thì chắc chắn dòng điều hòa âm trần casper sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook