0

Tại sao nên chọn mua lò vi sóng Bosch âm tủ giá rẻ ngay hôm nay?

Ngày Đăng: 11:53 10/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Bosch âm tủ giá rẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được khách hàng yêu thích nhất. Để có thể đưa ra được quyết định hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do vì sao nên mua lò vi sóng Bosch âm tủ nhé.

Thiết kế đẹp mắt mang lại sự đẳng cấp cho không gian bếp

Tại sao nên chọn mua lò vi sóng Bosch âm tủ giá rẻ ngay hôm nay?

Với thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu; sử dụng các chất liệu cao cấp nhất để có thể tạo ra được những chiếc lò vi sóng hiện đại ngày nay. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ sáng bóng dễ dàng vệ sinh và nhanh chóng gia tăng nhiệt độ cho lò. Cửa kính màu đen với bề dày mang lại sựu sang trọng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với thiết kế nhỏ gọn nên dòng máy này sẽ có thể lắp đặt âm tủ vừa mang lại vẻ đẹp cho không gian mà còn tiết kiệm không gian diện tích cho căn bếp. Đây chinh là ưu điểm nổi bật nhất của dòng lò vi sóng Bosch dạng âm tủ.

Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Lò vi sóng Bosch được tích hợp rất nhiều mức nhiệt độ trong đó mức nhiệt độ cao nhất là 900W. Cùng nhiều chức năng nấu tự động khác; giúp người dùng có thể dễ dàng, nhanh chóng hoàn thành món ăn một cách tốt nhất.. Bạn sẽ có thêm thời gian để chế biến các món ăn khác trong khi chờ đợi lò vi sóng kết thúc chương trình.

Tại sao nên chọn mua lò vi sóng Bosch âm tủ giá rẻ ngay hôm nay?

Lò vi sóng âm tủ đảm bảo an toàn

Đa số các dòng lò vi songs Bosch đều sử dụng bảng điều khiển dạng núm ấn và núm vặn; giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và chọn lựa chỉ với vài giây ngắn ngủi. Đặc biệt hơn, thương hiệu Bosch còn tích hợp chức năng khóa bảng điều khiển; điều này giúp bạn tránh được các thao tác khi máy đang hoạt động và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị điện.

Một số mẫu lò vi sóng Bosch mà bạn ên sở hữu ngay hôm nay

Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K 20 Lít Serie 4

Tại sao nên chọn mua lò vi sóng Bosch âm tủ giá rẻ ngay hôm nay?

Đầu tiên chính là mẫu lò vi sóng Bosch BEL520MS0K với phiên bản Serie 4; có dung tích sử dụng là 20 lít. Đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng cơ bản của người tiêu dùng hiện nay.

Ngoài ra, dòng lò vi sóng Bosch Serie 4 BEL520MS0K này còn được tích hợp thêm chương trình nướng; giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại hơn. Giup bạn thỏa sức đam mê khám phá và chế biến các món ăn ngon mỗi ngày.

Cùng mức giá bán vô cùng hợp lý chỉ với 7.650.000 đồng là bạn có có thể mang chiếc lò vi sóng Bosch 20 lít BEL520MS0K này về cho gia đình mình.

Lò Vi Sóng Bosch BEL554MS0B 25 Lít Serie 6

Tại sao nên chọn mua lò vi sóng âm tủ Bosch giá rẻ ngay hôm nay?

Với phiên bản cải tiến hơn, chiếc lò vi sóng Bosch Serie 6 BEL554MS0B có dung tích lớn 25 lít. Điều này đồng nghĩa là bạn có thể chế biến được nhiều thực phẩm hơn và với kích thước lớn khác nhau.

Cùng nhiều phương pháp gia nhiệt tạo nên dòng sản phẩm lò vi sóng Bosch 25 lít BEL554MS0B đa năng nhất hiện nay. Vừa có thể sử dụng để hâm nóng thực phẩm vừa có thể nướng chín thực phẩm nhanh chóng. Mang lại lợi ích tốt nhát dành cho gia đình bạn.

Với mức giá chỉ 12.650.000 đồng, một mức giá cũng khá phù hợp với nhu cầu sử dụng đa năng của khách hàng.

Lò Vi Sóng Bosch BFL634GS1B 21 Lít Serie 8

Tại sao nên chọn mua lò vi sóng Bosch giá rẻ ngay hôm nay?

Cuối cùng chính là mẫu lò nướng Bosch Serie 8 BFL634GS1B, với giá thành khá đắt đỏ gần 20 triệu đồng. Nhưng không vì thế mà bạn có thể bỏ qua dòng máy này.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều chế độ nấu khác nhau; mang lại cho bạn sản phẩm tốt nhất để tối giản thời gian nấu nướng của mình. Hơn hết, chiếc lò vi sóng Bosch 21 lít BFL634GS1B còn có bảng điều khiển dẹp mắt dễ dàng thao tác tạo nên vẻ đẹp cuốn hút đối với khách hàng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua lò vi sóng Bosch giá rẻ âm tủ. Hoặc bạn muốn tư vấn hay đặt hàng hãy gọi ngay tới số 0918969699 ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook