0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Casper inverter thay vì các hãng khác?

Ngày Đăng: 23:51 20/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay các hãng đều có dòng máy inverter; nhưng điều hòa Casper inverter có ưu điểm gì so với các hãng khác mà nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Những ưu điểm của điều hòa Casper inverter

Điều hòa Casper inverter là dòng máy sử dụng công nghệ máy nén biến tần; giúp giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Tại sao nên chọn điều hòa Casper inverter thay vì các hãng khác?

Dòng máy này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt; giúp giảm hao phí điện năng từ 40-60% so với các dòng máy thông thường.

Điều hòa Casper inverter không chỉ tiết kiệm điện tốt mà còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định vận hành êm ái; mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Ngoài ra các dòng điều hòa inverter của Casper còn được tích hợp các tính năng, công nghệ hiện đại; như chức năng lọc không khí, cảm biến nhiệt độ thông minh, chế độ ngủ đêm, vận hành êm ái,… Bạn sẽ có được sự tiện nghi khi sử dụng.

2. Lý do nên mua điều hòa Casper inverter thay vì các hãng khác

Như đã nói ở trên; điều hòa Casper inverter là một giải pháp tiết kiệm điện và tiện nghi cho người dùng. Khi lựa chọn dòng máy này; bạn sẽ có được sự tiện nghi, thoải mái trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Tại sao nên chọn điều hòa Casper inverter thay vì các hãng khác?

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa trên 8 tiếng mỗi ngày; dòng điều hòa này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện.

Hiện nay không chỉ điều hòa Casper giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện tốt; mà bất cứ dòng máy inverter của hãng nào cũng là dòng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên; điều hòa Casper inverter sở hữu ưu điểm của máy cao cấp từ thiết kế đến tính năng công nghệ; nhưng mức giá lại rất phải chăng.

Chỉ với 5.650.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Casper 9000 với thiết kế hiện đại, tinh tế; công nghệ hiện đại, khả năng lọc không khí tốt.

Điều hòa Casper tiên phong với chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm; đảm bảo giúp người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền.

Kết luận

Có thể thấy dòng điều hòa Casper inverter sở hữu những ưu điểm và mức giá mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn có được ở một chiếc điều hòa không khí. Không chỉ vậy; dòng máy này còn có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của mọi gia đình. Vậy nên đây thực sự là sự lựa chọn tốt ở phân khúc giá rẻ mà người dùng nên cân nhắc lựa chọn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook