0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao miền Bắc nên lắp điều hòa Casper GH-09TL32?

Ngày Đăng: 15:34 15/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết miền Bắc không chỉ có mùa Hè nóng mà còn có mùa Đông rất lạnh. Vậy nên một chiếc điều hòa có cả chức năng làm mát, sưởi ấm và tiết kiệm điện tốt như điều hòa Casper GH-09TL32 thực sự là một sự lựa chọn không thể thiếu.

1. Ưu điểm của điều hòa Casper GH-09TL32

Thiết kế của điều hòa Casper GH-09TL32 thông minh, thiết kế dễ lắp đặt

Điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter GH-09TL32 à một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Casper năm 2020. Dòng máy này được thiết kế nguyên khối liền lạc; kết hợp màu trắng sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Tại sao miền Bắc nên lắp điều hòa Casper GH-09TL32?

Đặc biệt với cấu trúc tối giản với mặt dưới có thể tháo rời, hạn chế tối đa ốc vít giúp cho việc lắp đặt trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều so với những cấu trúc thông thường.

Vậy nên gia đình bạn có thể tiết kiệm 50% chi phí và thời gian lắp đặt khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Điều hòa Casper 2 chiều đa năng trong mọi thời tiết

Điều hòa Casper GH-09TL32 bên cạnh chức năng làm lạnh khi thời tiết nóng bức còn có thể sưởi ấm vào những ngày lạnh giá. Ngoài ra máy còn có chức năng khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ trong mùa mưa, ẩm.

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này có thể nói là một sản phẩm đa năng; mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn trong mọi điều kiện thời tiết.

Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện đến 60%

Sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu là i-saving và chế độ tiết kiệm điện Eco; điều hòa Casper inverter GH-09TL32 giúp gia đình bạn tiết kệm được một khoản tiền điện đáng kể khi sử dụng nhiều.

Tại sao miền Bắc nên lắp điều hòa Casper GH-09TL32?

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.93 kW/h; điều hòa Casper inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 5.48. Tương đương với hiệu quả tiết kiệm đến 60% so với các dòng máy thông thường.

Khi bạn sử dụng điều hòa trên 8 tiếng mỗi ngày thì đây thực sự là một giải pháp tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Điều hòa Casper GH-09TL32 sở hữu những tính năng hiện đại

Ngoài hiệu quả làm lạnh tốt cùng những thiết kế ấn tượng; điều hòa Casper 9000 2 chiều này còn sở hữu những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Những công nghệ này sẽ giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn và mang lại sự tiện nghi thoải mái cho người dùng.

  • Bảo vệ sức khỏe với cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof và hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh
  • Phân bổ không khí đồng đều khắp căn phòng với cánh đảo gió hình vây.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco.
  • Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Turbo không cần chờ đợi.
  • Ngủ ngon cả đêm dài với chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động. Kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa chính xác; nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

2. Lý do nên chọn điều hòa Casper GH-09TL32 cho miền Bắc?

Với những ưu điểm trên có thể thấy Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09TL32 Gas R32 với 2 chức năng làm lạnh và sưởi ấm chỉ trong 1 chiếc máy; kết hợp cùng những công nghệ tiện ích như tiết kiệm điện, hẹn giờ,… thì chiếc điều hòa này thực sự có chất lượng rất tốt; đặc biệt là càng tốt hơn khi trong nhà có người già và trẻ nhỏ.

Tại sao miền Bắc nên lắp điều hòa Casper GH-09TL32?

Loại máy lạnh 2 chiều này cực kì thích hợp với các vùng khí hậu miền bắc có mùa đông lạnh hoặc vùng núi cao như Đà Lạt. Dù hiện tại thời tiết đang là mùa Hè nhưng miền Bắc có khí hậu 4 mùa; nên chắc chắn thiết bị này sẽ phát huy được những lợi ích mà người dùng cần.

Điều hòa Casper 9000 này sẽ phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng ăn,…

Không chỉ tiện nghi; với những căn phòng nhỏ thì một thiết bị đa năng sẽ giúp tiết kiệm diện tích và không gian của bạn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook