0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI01E serie 8 được nhiều bà nội trợ tin dùng?

Ngày Đăng: 21:19 22/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI01E serie 8 hiện đang là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI01E serie 8 mang thiết kế hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E thuộc dòng máy độc lập, xuất xứ từ Đức với thiết kế vỏ kim loại, chống bám vân tay. Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, tạo nên không gian sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển cũng được thiết kế cảm ứng vô cùng linh hoạt và nhạy bén.

Đa dạng về tính năng và chức năng

Không phải ngẫu nhiên mà máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 được nhiều người tin dùng. Để xứng tầm là dòng sản phẩm hiện đại, trên máy được tính hợp rất nhiều chức năng và tính năng cải tiến.

1. Giàn rửa linh hoạt VarioFlex

Giàn rửa linh hoạt VarioFlex

Thiết kế giàn rửa VarioFlex của model này vô cùng linh hoạt. nó có thể tháo rời bộ phận để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn. Nhờ thiết kế của giàn, ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại để tọa không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn.

2. Công nghệ ActiveWater Eco2

Công nghệ ActiveWater Eco2

Sản phẩm máy rửa bát SMS8YCI01E được tích hợp vông ghệ ActiveWater Eco2. Công nghệ này giúp tối đa hoá hiệu quả sử dụng nước, giúp phân phối lượng nước phù hợp. Nó cũng có công nghệ lọc tối ưu, làm nóng nước nhanh, bơm công suất cao để tăng tốc độ lưu thông nước.

Với việc rửa chén thủ công, cần 30 – 40 lít nước trong mỗi lần rửa. Nhưng với công nghệ này thì chỉ sử dụng 6,5 lít nước trong mỗi chu kì mà thôi. Nó cũng giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách tối ưu nhất, cụ thể là ít hơn 29% so với những máy rửa chén thế hệ cũ. Sản phẩm đạt được nhãn hiệu tiết kiệm năng lượng A++ của Mỹ.

3. Sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry

Sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry

Máy rửa chén Bosch SMS8YCI01E được tích hợp công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry có khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa. Dụng cụ sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo mà không tốn chút điện năng nào. Công nghệ sấy này đảm bảo tiết kiệm năng lượng dựa trên việc sử dụng vật liệu vĩnh cửu là hạt zeolith, độ bền theo suốt tuổi thọ của máy.

4. Công nghê Aquastop- Cảm biến chống rò rỉ nước

Aquastop- Cảm biến chống rò

Trên sản phẩm cũng được trang bị cảm biến chống rò nước Aqua stop. Hệ thống này bao gồm cảm biến bảo vệ máy và một van điện tử trên ống nước. Hệ thống này sẽ theo dõi tình trạng máy. Nếu có sự rò rỉ trong khoang máy hay đường ống, van điện tử sẽ tự động đóng để ngắt nguồn cấp nước. Với công nghệ thông minh này, người dùng sẽ không cần lo lắng về vấn đề hỏng hóc do tràn hay dò nước.

5. Tính năng Self Cleaning

Đây là tính năng tự làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ khoảng 65 độ C của sản phẩm. Vì sau một thời gian sử dụng nếu máy không được vệ sinh thường xuyên sẽ gây ẩm mốc trong khoang. Công nghệ này giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc bám trong khoang. Chu trình này sẽ diễn ra trong khoảng 80 phút.

6. Nhiều chương trình rửa bổ sung

Máy rửa bát độc lập SSMS8YCI01E được trang bị 8 chương trình rửa: rửa nồi chảo 70°C, rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, rửa siêu tĩnh 50°C, rửa nhanh 60°C, tráng, rửa nhanh 45°C, rửa ly 40°C. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 5 chương trình bổ sung: remote start, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa, rửa diệt khuẩn. Một số chu trình rửa nổi bật như:

Chương trình rửa nửa tải

Khi số lượng bộ bát đĩa người dùng sử dụng trong ngày có số lượng ít, Bosch đã cài đặt sẵn chương trình rửa thông minh nửa tải (Half load). Chế độ rửa này cho phép bạn có thể rửa với số lượng bát đĩa ít. Không những thế, người sử dụng có thể đặt vật dụng nấu nướng ở các vị trí tự do. Chức năng rửa nửa tải này sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian rửa. Và hạn mức điện năng và mực nước sử dụng tới mức tối thiểu.

Chương trình rửa nhanh

Chương trình rửa nhanh phù hợp với các loại bát đĩa có tính chất bẩn nhẹ. Chương trình rửa nhanh này sẽ dựa vào tính chất bẩn của vật dụng. Sau đó tự động điều chỉnh các mức nhiệt độ và lượng nước cần thiết để sử dụng. Sau khi thực hiện chu trình rửa trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn giữ được hiệu quả làm sạch và sấy khô tối ưu.

7. Tính năng hẹn giờ trễ Delaystart

Tính năng hẹn giờ trễ Delaystart

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E còn có tính năng hẹn giờ trễ Delaystart. Nó giúp cho người dùng có thể thiết lập thời gian để máy bắt đầu rửa trong vòng 24 giờ. Người dùng sẽ tiết kiệm tối ưu thời gian sử dụng khi để máy rửa vào ban đêm.

8. Động cơ EcoSilence vận hành êm ái

Động cơ EcoSilence vận hành êm ái

Không những thế máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 được trang bị sẵn tính năng chống ồn hiện đại EcoSilence Drive. Động cơ này tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than). Nó giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

9. Nút khóa trẻ em

Nếu nhà có trẻ em bạn nên sử dụng chức năng khóa trẻ em khi máy vận hành. Phím khóa an toàn có nhiệm vụ khóa đóng cửa máy đồng thời thiết lập khóa dừng bảng phím điều khiển khi máy đang trong quá trình hoạt động. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ.

10. Tính năng nhớ chương trình rửa thông minh

Nếu xảy ra trường hợp máy bị ngắt nguồn điện bất ngờ. Sau đó thiết bị được kết nối với dòng điện trở lại. Máy sẽ quay lại trạng thái hoạt động với chương trình rửa mà trước đó đang hoạt động.

11. Kết nối wifi qua ứng dụng Home Connect

Kết nối wifi qua ứng dụng Home Connect

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 còn rất tiện ích với chức năng Home Connect. Người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad. Bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

Tổng kết:

Với những công nghệ và tính năng kể trên, máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E xứng đáng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook