0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 22:53 05/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E là một trong những mã sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Vậy tại sao mẫu sản phẩm này lại chiếm được niềm tin của người tiêu dùng như vậy? Hãy cùng phân tích qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E là một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Máy thuộc dòng sản phẩm máy độc lập, thuận lợi lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng đó là gam màu inox vô cùng hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Vỏ máy cũng được thiết kế bằng thép không rỉ, chống bám bụi, chống vân tay, đảm bảo vệ sinh một cách dễ dàng.

Thiết kế giàn rửa VarioFlex

Thiết kế giàn rửa VarioFlex

Giàn VarioFlex được thiết kế trong máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E Serie 6 với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại… Điều này giúp bạn có thể điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với kích thước của vật dụng.

Chính nhờ thiết kế của giàn, ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại để tạo không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn.

Công nghệ nổi bật

Để đánh giá ưu điểm của một sản phẩm, chúng ta không thể bỏ qua những công nghệ nổi bật của nó. Trên dòng máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E series 6 có thể kể đến:

1. Công nghệ sấy khô bằng hạt Zeolith

Công nghệ sấy khô bằng hạt Zeolith

Công nghệ sấy Zeolith chỉ bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm từ series 6. Và dòng máy SMS6ZCI49E đã được trang bị tính năng này.

Các hạt nhiệt Zeolith hấp thụ hơi ẩm sau đó biến thành khí nóng truyền ngược vào khoang rửa. Vòng lặp tuần hoàn này tạo những dòng khí nóng 3D đồng đều, đảm bảo bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy sạch sẽ và hoàn toàn khô ráo. Công nghệ này vô cùng tiết kiệm năng lượng khi tồn tại trong suốt vòng đời của máy.

2. Bộ cảm biến tải phân phối nước

Trên sản phẩm máy rửa bát SMS6ZCI49E 14 bộ serie 6 được trang bị cảm biến đo lượng nước, tối ưu hóa việc rửa bát. Bộ cảm biến giúp phân phối nước theo số lượng bát cần rửa. Lượng nước tối thiểu sẽ được cân đối đảm bảo bạn rửa đầy hay một nửa chén bát vẫn tiết kiệm nước và điện.

3. Cảm biến chống rò nước: Aqua Stop

Cảm biến chống rò nước: Aqua Stop ở máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E

Trên sản phẩm cũng được trang bị cảm biến chống rò nước Aqua stop. Hệ thống này bao gồm cảm biến bảo vệ máy và một van điện tử trên ống nước. Hệ thống này sẽ theo dõi tình trạng máy. Nếu có sự rò rỉ trong khoang máy hay đường ống, van điện tử sẽ tự động đóng để ngắt nguồn cấp nước. Với công nghệ thông minh này, người dùng sẽ không cần lo lắng về vấn đề hỏng hóc do tràn hay dò nước.

4. Kết nối Home connect-Tiện ích thông minh

Kết nối Home connect-Tiện ích thông minh

Sản phẩm máy rửa bát SMS6ZCI49E tích hợp chức năng Home connect giúp kết nối máy với các điện thoại thông minh. Người dùng dễ dàng điều khiển máy thông qua điện thoại đã được kết nối internet. Điều này giúp các bạn không cần thao tác trực tiếp, tiết kiệm thời gian.

Qua ứng dụng bạn có thể nhận trực tiếp thông báo gửi về điện thoại để nắm được máy rửa bát thực hiện chu trình đến đâu, cũng như nhiều thông tin hữu ích khác

Và một điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này, bạn có thể điều chỉnh máy thông qua trợ lý ảo. Các bạn chỉ cần nói “Hey, Google” là có thể bắt đầu và sau đó là kiểm soát được máy rửa bát Bosch thông qua giọng nói.

Tổng kết:

Trên đây là một vài đặc điểm nổi bật của máy rửa bát SMS6ZCI49E 14 bộ để bạn có thể đánh giá có nên đầu tư cho sản phẩm hay không. Hơn nữa với giá thành hiện tại chưa tới 30 triệu là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm khi liên hệ và đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú. Để được tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07).

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook