0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy lọc nước AO Smith là một trong những sản phẩm đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:04 22/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những thương hiệu phổ biến tại Việt Nam, vậy tại máy lọc nước AO Smith là sản phẩm đáng để lựa chọn? Cùng tìm hiểu lý do theo bài viết sau đây nhé!

Máy lọc nước AO Smith đến từ thương hiệu uy tín, có lịch sử lâu đời

Máy lọc nước AO Smith đến từ thương hiệu uy tín, có lịch sử lâu đời

Máy lọc nước AO Smith với hơn 145 năm hình thành, phát triển và hoạt động với phương châm “Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng”. Hãng luôn không ngừng nỗ lực và đạt nhiều giải thưởng như: 2 lần giành được giải thưởng thiết kế xuất sắc cho thiết bị thiết kế năm, top 50 sản phẩm vượt trội, thương hiệu hàng đầu do tạp chí Builder trao tặng,…

Hơn cả, thương hiệu AO Smith còn có một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và đầy tính sáng tạo luôn nỗ lực để phát minh, sáng chế những công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi cho khách hàng.

Hãng chuyên sản xuất những thiết bị gia dụng như: máy lọc nước, máy lọc không khí, máy nước nóng lạnh,… luôn đảm bảo chất lượng cao, mang đến lợi ích, giải pháp thiết thực cho người tiêu dùng. Và máy lọc nước AO Smith là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Máy lọc nước AO Smith đa dạng về thiết kế, dễ dàng lắp đặt

Đa dạng về thiết kế, dễ dàng lắp đặt

Máy lọc nước A.O. Smith sở hữu thiết kế đa dạng từ âm tủ, để bàn tới tủ đứng hay máy lọc nước nóng- lạnh, nóng- nguội. Mỗi thiết kế, mỗi phân khúc sẽ có những mức giá khác nhau dao động từ 7 đến hơn 10 triệu đồng. Nhưng nhìn chung các sản phẩm đều có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với chủ yếu tông màu trắng, đen, xanh nhạt sang trọng mang đến vẻ tinh tế cho không gian nhà bạn. Sản phẩm có thể trở thành vật trang trí cho không gian nội thất căn nhà của bạn.

Hệ thống màng lọc hiện đại cho hiệu quả lọc ưu việt

Hệ thống màng lọc hiện đại cho hiệu quả lọc ưu việt

Hầu hết những loại máy lọc nước đến từ thương hiệu AO Smith đều được trang bị nhiều hệ thống lõi lọc, khoảng 4 – 6 lõi lọc. Mỗi lõi lọc đảm nhận các chức năng khác nhau để tạo nguồn nước sau lọc không chỉ sạch mà còn đảm bảo vi khoáng chất cho cơ thể người dùng.

  • Lõi lọc Sediment: Loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, kích thước lớn và mịn lơ lửng trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB: Là lõi lọc Carbon Block kết hợp với PP 1 Micron có tác dụng loại bỏ hóa chất, khử mùi, lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn cho nước hiệu quả.
  • Lõi GAC Min – Tech: Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc, bổ sung khoáng chất thiết yếu, ngăn ngừa ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc và cân bằng độ pH, giúp vị nước thêm ngon ngọt, tinh khiết.
  • Lõi PP 5 micron: Có khả năng lọc sạch cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Lõi GAC: Khử mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu, dễ uống và giữ an toàn sức khỏe.

Máy lọc nước AO Smith sử dụng màng RO- Side stream độc quyền

Sử dụng màng RO- Side stream độc quyền

Tất cả sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ sử dụng lõi lọc RO – Side Stream độc quyền, đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ. Lõi lọc giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, virus, kim loại nặng như: chì, thủy ngân, Asen,… hay dư lượng thuốc trừ sâu và các thành phần nguy hại khác.

Lõi lọc này đã được kiểm tra chất lượng và chứng nhận bởi Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58. Đây là chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm giúp người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về nguyên vật liệu sản xuất ra sản phẩm.

Hơn thế nữa, so với các dòng máy khác, màng RO ở máy lọc nước A.O. Smith vượt trội hơn về khả năng lọc và tỉ lệ nước thải. Tỉ lệ này có thể đạt 1:1 giúp tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình. Nguồn nước thải sau lọc các bạn có thể tận dụng để lau rọn nhà cửa. Tuổi thọ của lõi lọc RO Side Stream cũng lên tới 3 năm cao gấp 1.5 lần so với các lõi lọc nước RO trên thị trường. Chính vì thế đây luôn được coi là ” Giải pháp tiết kiệm toàn diện”.

Máy lọc nước A.O. Smith tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ

Máy lọc nước A.O. Smith tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ

Không chỉ cho kết quả tốt về việc lọc nước, các dòng sản phẩm máy lọc nước AO Smith còn ứng dụng một số công nghệ tiên tiến hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Trước tiên có thể kể tới hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới: Giúp theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành (cảnh báo thay thế lõi lọc, chế độ tự động xả nước thải, cảnh báo rò rỉ nước, khóa an toàn,…) của máy.

Ngoài ra, thiết bị còn có một số tiện ích đi kèm như: chế độ tự ngắt khi bình nước đầy, tự ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ giúp tiết kiệm điện và bảo vệ động cơ lọc. Hay có thể kể tới chế độ tự động sục rửa lõi lọc. Sản phẩm sẽ được bảo vệ giúp nâng cao tuổi thọ và hoạt động trơn tru hơn.

Với những thông tin trên, các bạn có thể nhận thấy máy lọc nước AO Smith mang rất nhiều điểm nổi bật từ đa dạng thiết kế, hiệu quả lọc nước, công nghệ hỗ trợ, khả năng lọc…Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với những đặc điểm kể trên thì đây chính là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cũng tương đối cao nên các bạn có thể cân đối ngân sách trước khi đưa ra quyết định.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook