0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg lại được người tiêu dùng yêu thích?

Ngày Đăng: 23:26 19/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg là sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cực kỳ cao do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và tính năng thông minh. Chiếc máy giặt này có đặc điểm gì để khiến nhiều người dùng ưa chuộng?

Samsung inverter WD21T6500GV/SV là chiếc máy giặt thông minh ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng. Sản phẩm nhận được sự đánh giá cao và sự hài lòng của khách hàng. Vậy tại sao chiếc máy giặt này lại được người tiêu dùng yêu thích như vậy? Bài đánh giá sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này.

Lý do máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg được người tiêu dùng yêu thích

Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV sang trọng, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV được thiết kế mang phong cách mới mẻ, hiện đại. Đường nét tinh tế cùng gam màu đen quyền lực, mạnh mẽ giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

máy giặt Samsung WD21T6500GV

Máy giặt có nắp máy làm từ kính cường lực, giúp tăng độ bênf cho máy. Nắp máy bằng kính trong suốt cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình máy vận hành.

Lồng giặt thép không gỉ đảm bảo độ bền cao, hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Máy giặt hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trên bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Máy có khối lượng giặt khủng lên đến 21 kg, sấy 12kg thoải mái giặt, sấy mùng mền. Giặt số lượng lớn quần áo cho những gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc người dùng có các hoạt động kinh doanh như: khách sạn, giặt ủi, nhà nghỉ,…

Máy giặt sấy sử dụng bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể tự động phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng. Sau đó cho ra chế độ giặt phù hợp, mang đến trải nghiệm sử dụng máy giặt dễ dàng, tiện lợi hơn.

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Lý do máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV được người dùng yêu thích đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Chiếc máy giặt này giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành, cho hoạt động của máy sẽ trở nên êm ái và sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn. Hơn thế, động cơ này còn giúp bạn tiết kiệm điện nước vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Quy trình giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus giảm rung ồn đến 30%. Nhờ thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn. Cùng với bộ cảm biến phát hiện rung ồn giúp lồng giặt giữ được cân bằng. Ngay tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Máy sẽ tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV được yêu thích đó là nhờ những công nghệ hiện đại được trang bị.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt thông minh AI Wash. Sử dụng 4 loại cảm biến nhạy bén, nhận biết khối lượng và độ bẩn của áo quần một cách chính xác. Cơ chế này giúp máy tự động tối ưu hóa lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian giặt. Công nghệ này đảm bảo quần áo giặt sạch hoàn hảo mà không tốn thời gian. Đây là tính năng đáng giá giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi giặt.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ AI Dispenser. Có thể phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần. Máy đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không gây lãng phí. Một lần đổ đầy ngăn AI Dispenser có thể sử dụng trong một tháng. Bạn không cần phải đong đo lượng chất giặt xả mỗi khi giặt.

máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt Ecobubble. Hoạt động bằng cách kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt, tạo ra những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt tốt thông thường. Công nghệ này sẽ đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy khỏi áo quần. Công nghệ này giúp giặt sạch sâu mà còn bảo vệ áo quần tốt hơn.

Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ AirWash. Bằng cách sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần. Hỗ trợ loại bỏ mùi khó chịu và diệt khuẩn với hiệu suất lên đến 99.9%. Nhờ vào công nghệ AirWash, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn. Góp phần đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và á quần luôn thơm tho.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WD21T6500GV/SV sở hữu công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước để đánh bay vết bẩn sâu và diệt khuẩn đến 99.9%. Đồng thời những tác nhân gây dị ứng khác, nhằm bảo vệ sức khỏe, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Ngoài ra, máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV được tích hợp tính năng hiện đại như:

Bảng điều khiển AI Control còn có nhiều tiện ích ưu việt. Mang đến để phục vụ người dùng như: kết nối với điện thoại thông minh qua SmartThings, hiển thị mã lỗi thông minh, điều chỉnh thông số dễ dàng, tùy chọn hiển thị chương trình giặt. Tính năng này sẽ mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn.

máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn quản lý thời gian giặt sao cho phù hợp với lịch trình của bạn. Từ đó tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Không chỉ vậy, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và bảng điều khiển tránh trẻ nghịch phá. Mang lại sự an tâm cho người lớn, không lo gián đoạn chu trình giặt.

Quần áo của bạn được làm sạch hiệu quả với tính năng vệ sinh lồng giặt. Loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Có nên mua máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV cuối năm 2023 không?

Máy giặt Samsung 21kg WD21T6500GV/SV sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, từ công nghệ đến tính năng. Ngoài ra, máy giặt còn có thiết kế sang trọng cùng khả năng tiết kiệm điện tốt. Do đó, sản phẩm này nhận được sự tin dùng và đánh giá cao của khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt sấy khối lượng lớn thì đừng bỏ qua model máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV nhé.

Trên đây là những thông tin về máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook