0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg được lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 07:00 14/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg là dòng sản phẩm được LG ra mắt năm 2022. Với nhiều tính năng ấn tượng, sản phẩm đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.

Vậy lý do tại sao máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg được lựa chọn nhiều? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm câu trả lời trong nội dung bài viêt dưới đây nhé.

Máy giặt sấy LG FV1411H3BA thiết kế sang trọng, hiện đại

Lý do đầu tiên khiến máy giặt LG FV1411H3BA được lựa chọn nhiều nhờ sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang hiện đại. Cùng tổng thể mang gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Tại sao máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg được lựa chọn nhiều?

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng và núm xoay chọn chương trình giặt. Cho bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt theo nhu cầu sử dụng.

Nắp máy làm bằng kính chịu lực an toàn và bền bỉ, khả năng đóng mở linh hoạt. Với kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét và mảng bám trong quá trình sử dụng.

Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển, chống đóng cặn tốt, đem lại hiệu suất giặt giũ cao. Chất liệu lồng giặt có độ bền cao, hạn chế gỉ sét.

Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411H3BA có khối lượng giặt tối đa 11kg và khả năng sấy khô quần áo với khối lượng lên đến 7kg. Đây là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có trên 7 người sử dụng.

Máy giặt sấy LG FV1411H3BA tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Lý do máy giặt LG cửa trước FV1411H3BA được lựa chọn nhiều nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Điều đó có được là nhờ sở hữu công nghệ inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp.

Tại sao máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg được lựa chọn nhiều?

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp động cơ vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy này vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Máy đạt nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 23,85 Wh/kg.

Nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Máy giặt LG inverter FV1411H3BA được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Máy giặt được tích hợp công nghệ cảm biến AI DD hiện đại. Có khả năng phân tích khối lượng quần áo, chẩn đoán độ mềm sợi vải. Với trí thông minh nhân tạo AI, sau đó máy sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp với áo. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trinh giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng 2 dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh và nhanh. Nhờ vậy nước dễ dàng đánh tan vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt giũ. Hơn nữa, công nghê này còn giúp tiết kiệm điện và nước tiêu thụ đáng kể.

Tại sao máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg được lựa chọn nhiều?

Hãng LG áp dụng cho máy giặt công nghệ giặt 6 Motion DD. Mô phỏng 6 bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay: đập, nén, nhào trộn, quay, đảo và chà xát. Vì thế quần áo được bảo vệ tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa sự hư tổn của sợi vải, hạn chế tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ AI Dispense. Tự động lấy ra lượng bột giặt thích hợp và ngăn nước làm mềm có thể được sử dụng lên đến 35 mẻ giặt có lượng bột giặt nhiều hơn. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt LG cửa ngang FV1411H3BA sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

Nhiều tiện ích thông minh trên máy giặt sấy LG FV1411H3BA

Lý do cuối cùng khiến máy giặt LG 11kg FV1411H3BA được lựa chọn nhiều đó là nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh như:

Tự khởi động lại khi có điện: Trong trường hợp mất điện đột ngột, máy giặt sẽ tự động khởi động lại khi có điện trở lại, tiếp tục chương trình giặt trước đó. Nhờ đó bạn sẽ không phải tốn thời gian cài đặt lại nữa.

Thêm đồ trong khi giặt: Người dùng có thể thêm đồ giặt bỏ quên trong khi máy đang hoạt động, rất tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Khóa trẻ em: Tính năng này giúp ngăn trẻ em vô tình thay đổi cài đặt hoặc mở cửa máy giặt khi máy đang hoạt động. Đảm bảo an toàn cho trẻ, người lớn cũng an tâm hơn, cho chu trình diễn ra xuyên suốt.

Tại sao máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg được lựa chọn nhiều?

Hẹn giờ giặt: Cho phép người dùng hẹn giờ bắt đầu giặt, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Từ đó tránh tình trạng quần áo để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Người dùng có thể điều khiển máy giặt sấy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Công việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA với kiểu máy giặt cửa trước, với khả năng giặt và sấy tiện lợi, bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện…sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 thành viên.

Trên đây là những lý do khiến máy giặt sấy LG FV1411H3BA 11kg được lựa chọn nhiều. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook