0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Ngày Đăng: 15:11 12/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có gì khiến nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá về sản phẩm này ngay nhé!

Samsung đã quá nối tiếng với nhiều dòng sản phẩm đồ gia dụng, điện tử. Trong đó, máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV là một trong số ít dòng máy giặt được đánh giá cao của hãng. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao sản phẩm này lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy.

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có thiết kế sang trọng, tinh tế

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu trắng trang nhã, tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Khiến cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, bắt mắt hơn.

máy giặt samsung WW90T634DLE/SV

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 9kg, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control

Một điểm nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Những chế độ giặt mà bạn sử dụng sẽ được máy ghi nhớ sau lần giặt thứ 10. Sau đó ở lần giặt tiếp máy sẽ đề xuất những chế độ yêu thích, tiện lợi vô cùng.

Trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control

Không chỉ vậy, nhờ khả năng hiển thị của mình, bảng điều khiển này còn đem đến những tiện ích nổi bật như sau:

  • Khả năng kết nối với ứng dụng SmartThings. Cho phép người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi.
  • Khả năng hiển thị mã lỗi, khi phát sinh lỗi, các mã lỗi sẽ được hiển thị dưới dạng tiếng việt có dấu và mã đi kèm, đưa ra hướng giải quyết đề xuất.
  • Điều chỉnh các thông số trong chương trình. Theo đó lượng nước giặt xả của mỗi chương trình sẽ có thể tùy chỉnh theo ý người dùng.
  • Cá nhân hóa bảng điều khiển, bạn có thể tùy chỉnh số chương trình được hiển thị trên màn hình theo nhu cầu sử dụng.

Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Điểm cộng trên chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV đó là được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, Đồng thời nó còn giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái hơn theo thời gian.

Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Quá trình giặt giũ trở nên êm ái với công nghệ VRT Plus™. Công nghệ này sẽ giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%* trong quá trình giặt. Nhờ thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn kết hợp cùng cảm biến phát hiện rung ồn. Mang lại quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV giặt sạch quần áo nhờ các công nghệ hiện đại

Công nghệ EcoBubble được trang bị trên máy giặt Samsung cửa ngang WW90T634DLE/SV. Tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn. Từ đó đánh bật vết bẩn tốt hơn 24%, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy, bảo vệ áo quần bền màu.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Super Speed. Dùng vòi xịt nước siêu tốc giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn. Nhờ đó công nghệ này sẽ giúp rút ngắn thời gian xả và vắ. Đảm bảo quần áo được giặt sạch chỉ trong 59 phút.

Kích hoạt công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV sẽ giặt quần áo với hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Những vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ dễ dàng với chế độ giặt ngâm Bubble Soak. Có thể tăng thời gian ngâm, giúp bong bóng thẩm thấu nhanh vào quần áo. Nhờ vậy công nghệ này sẽ giúp loại bỏ tất cả những vết bẩn mà không phải tốn công sức xử lý sơ quần áo.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội khiến máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV được ưa chuộng. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ mang lại cho bạn thêm những lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt mới nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook