0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg được nhiều người ưa chuộng?

Ngày Đăng: 16:21 22/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ càng phát triển thì những dòng máy giặt thông minh càng được nhiều hộ gia đình yêu thích và sử dụng. Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV cũng là một trong những dòng máy giặt thông minh, tiết kiệm điện có được sự ưa chuộng.

Vậy làm sao chiếc máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV có thể làm cho người tiêu dùng hài lòng như đến vậy? Hãy đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV sang trọng, tiện dụng

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV​ được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với tông màu đen trung tính, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Thêm vào đó, hãng còn tích hợp cửa phụ Add Wash ngay trên cửa chính máy giặt. Vì thế bạn có thề dễ dàng bổ sung thêm quần áo, nước xả/giặt vào máy một cách tiện lợi.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSB/SV đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn của gia đình có 5 – 7 người hoặc nhà có em bé nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg. Bạn có thể giặt lượng quần áo lớn mà không phải chờ đến mẻ giặt sau nữa.

2. Máy giặt tich hơp bảng điều khiển thông minh AI Control

Với bảng điều khiển điều khiển thông minh AI Control, những chế độ giặt mà người dùng sử dụng sẽ được máy ghi nhớ sau lần giặt thứ 10. Khi giặt máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSB/SV sẽ đề xuất những chế độ yêu thích của bạn. Không chỉ vậy, bảng điều khiển này còn đem lại những tiện ích như:

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP54DSB/SV 10Kg
  • Có thể kết nối với SmartThings, cho người dùng dễ dàng điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi.
  • Khả năng hiển thị mã lỗi: khi phát sinh lỗi các mã lỗi sẽ được hiển thị dưới dạng tiếng việt có dấu và mã đi kèm và đưa ra hướng giải quyết đề xuất.
  • Dễ dàng điều chỉnh các thông số trong chương trình giặt theo ý người dùng.
  • Cá nhân hóa bảng điều khiển, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh số chương trình được hiển thị trên màn hình tùy theo nhu cầu sử dụng.

3. Máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Một điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Từ đó máy sẽ đem đến khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện đáng kể.

Với sự cải tiến của khung sườn và cảm biến chống rung. Công nghệ VRT Plus sẽ giúp lồng giặt giữ được độ cân bằng tuyệt đối ngay cả khi máy đang vắt tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Đem đến quy trình giặt giũ êm ái, giảm rung ồn đến 30%.

Máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

4. Máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ tân tiến

Chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV được trang bị công nghệ EcoBubble. Có thể tạo thành bong bóng siêu mịn đánh bật vết bẩn cứng đầu, giảm cặn, bảo vệ màu vải tối ưu.

Cùng với dó, công nghệ QuickDrive dựa trên sự kết hợp của 3 yếu tố sẽ làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải. Mang đến quy trình giặt nhanh chóng hoàn thành chỉ trong 39 phút.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSB/SV sở hữu công nghệ Hygiene Steam. Với hơi nước nóng, các vết bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo tinh tươm, mềm mại, an toàn cho da.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ tân tiến

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook