0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg được người tiêu dùng ưa chuộng?

Ngày Đăng: 14:25 22/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy giặt hiện đại, được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA sẽ là một lựa chọn tốt hàng đầu trong năm 2021 này.

1. Lồng giặt thiết kế đặc biệt, bảo vệ sợi vải

Điểm đáng chú ý đầu tiên đó là máy giặt Electrolux EWF8024ADSA sở hữu thiết kế lồng giặt Lily đặc biệt. Đây cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Inverter này. Với những lỗ thoát nước kết hợp cùng các thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá sẽ giúp gia tăng khả năng cọ xát, hỗ trợ cho đồ giặt thẩm thấu nước nhanh hơn. Nhờ vậy quần áo không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải tốt hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024ADSA

2. Tích hợp công nghệ Inverter, tiết kiệm điện nước

Nhờ sự góp mặt của công nghệ Inverter mà chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA có khả năng điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ nhằm đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động thích hợp nhất. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo cùng với việc tiết kiệm điện, nước tiêu thụ cho người sử dụng.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành vô cùng êm ái, hạn chế rung lắc, không gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hường tới gia đình bạn.

3. Khả năng diệt vi khuẩn, giảm nhăn quần áo

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA này đó là máy giặt được trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour Care. Nhờ đó quần áo của gia đình bạn sẽ được kháng khuẩn hiệu quả hơn, đồng thời còn hạn chế được nhiều nếp nhăn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo sau khi giặt.

máy giặt Electrolux EWF8024ADSA

Bên cạnh Vapour Care, máy còn sử dụng tính năng giặt nước nóng tiện lợi. Tính năng này cũng có khả năng diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, còn hỗ trợ hoà tan bột giặt nhanh chóng với nước giúp làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu có trên áo quần.

Hai tính năng này sẽ mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn, phảng phiu và thơm tho.

4. Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA mang thiết kế hiện đại, bắt mắt

Chiếc máy giặt này thuộc dòng máy giặt cửa ngang hiện đại. Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA nổi bật với gam màu bạc tinh tế bắt mắt. Hứa hẹn đây sẽ là một nội thất hiện đại giúp cho không gian nhà bạn trở nên sống động và sang trọng hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024ADSA

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8024ADSA có khối lượng quần áo đến 8kg cho một mẻ giặt. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

5. Các tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF8024ADSA

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp tính năng thêm đồ khi giặt. Giúp cho người dùng có thể dễ dàng thêm những món đồ hay phụ kiện bị bỏ sót ngoài máy. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bạn, vì bạn sẽ không phải chờ đến mẻ giặt sau nữa.

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Oko Mix hiện đại, giúp cho quần áo của bạn không bị bám xà phòng sau mỗi lần giặt. Bởi công nghệ này sẽ giúp hoà tan bột giặt nhanh chóng trước khi đưa vào lồng giặt, nâng cao hiểu quả sử dụng của chất giặt tẩy.

Đặc biệt, tính năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt này còn giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh máy cho người dùng. Các cặn bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ chức năng này.

máy giặt cửa ngang EWF8024ADSA

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu tính năng hẹn giờ giặt xong vô cùng tiện lợi. Giúp cho người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động để tiết kiệm thời gian và còn hạn chế mùi hôi do để quần áo trong máy quá lâu.

Hiện nay, giá bán của máy giặt Electrolux EWF8024ADSA tại Điện Máy Thiên Phú là 9.050.000 đồng. Đây là mức giá khá phù hợp dối với một mẫu máy giặt inverter của thương hiệu nổi tiếng Electrolux.

Vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt hiện đại để sử dụng lâu dài thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn trong năm 2021 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook