0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Ngày Đăng: 10:58 30/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB là model máy giặt mới ra mắt năm 2021. Vậy chiếc máy giặt có gì khiến nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá về nó nhé!

Electrolux quá nối tiếng với nhiều dòng sản phẩm đồ gia dụng, điện tử nói chung. Với hơn 100 kinh nghiệm, thương hiệu cho ra nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB là một trong số ít dòng máy giặt được đánh giá cao của hãng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

Tổng quan thiết kế máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sang trọng, đẳng cấp

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Điển nên vẻ bề ngoài của sản phẩm khá được chú trọng. Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại.

 máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Sản phẩm mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện lợi cho người dùng nhờ bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có núm xoau và màn hình hiển thị các thông tin.

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt cò phù hợp với gia đình những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều hơn bình thường.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB tiết kiệm điện khi sử dụng

Một điểm nổi bật khiến người dùng ưa chuộng chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB đó là khả năng tiết kiệm điện. Công nghệ EcoInverter được tích hợp trên máy với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB tiết kiệm điện khi sử dụng

Công nghệ Ecoinverter trên máy sẽ giúp máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước khi sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB diệt khuẩn quần áo tối ưu

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB được yêu thích bởi khả năng diệt khuẩn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Hãng đã tích hợp công nghệ Hygienic Care trên máy, với khả năng sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước đi qua sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, mềm mại.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nâng cao hiệu suất giặt giũ

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB được ứng dụng công nghệ UltraMix. Với cơ chế hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Ultramix sẽ nâng cao hiệu quả giặt giũ, giảm tình trạng bám cặn bột giặt bám trên quần áo.

Hơn thế nữa, máy giặt trang bị công nghệ Sensor Wash. Với cảm biến AI thông minh, có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt. Đem lại chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm cặn đến 80%.

công nghệ Sensor Was

Tiện ích điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB đó là có thể kết nối với ứng dụng Electrolux Life. Vì thế bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển máy giặt từ xa hoặc có thể theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Vô cùng thích hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Trên đây là một số lý do khiến máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg được nhiều khách hành ưa chuộng mà bạn nên biết. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ mang lại cho bạn thêm những thông tin hữu ích để chọn cho gia đình một chiếc máy giặt mới ưng ý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook